HomePR Newsไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 เวทีอันดับหนึ่งด้านการจัดแสดงสินค้า, นวัตกรรม และโซลูชั่นสำหรับภาคอุตสาหกรรมลวดและท่อ [PR]

ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 เวทีอันดับหนึ่งด้านการจัดแสดงสินค้า, นวัตกรรม และโซลูชั่นสำหรับภาคอุตสาหกรรมลวดและท่อ [PR]

แชร์ :

Wire and Tube

งานแสดงสินค้า International Wire & Cable Trade Fair for Southeast Asia ครั้งที่ 11 และ International Tube and Pipe Trade Fair for Southeast Asia ครั้งที่ 10 สุดยอดงานแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นสำหรับสินค้าภาคธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมลวด เคเบิ้ล ท่อ และ ท่อร้อยสายของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยมี คุณอาทิตย์ วุฒิคะโร, ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งงานแสดงสินค้าที่รวมอุตสาหกรรมหลักอย่าง ลวด เคเบิ้ล ท่อ และ ท่อร้อยสายในครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ระหว่างวันที่ 16 – 18 กันยายน 2558 โดยมีผู้จัดแสดงจากบริษัทนานาชาติชั้นนำกว่า 400 บริษัท จากกว่า 30 ประเทศ ประกอบไปด้วยพาวิลเลี่ยนแสดงสินค้าระดับนานาชาติถึง 8 แห่ง และกลุ่มอุตสาหกรรมจากประเทศออสเตรเลีย, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ไต้หวัน, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ทำให้งานแสดงสินค้า ไวเออร์ แอนด์ ทูปเซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 เป็นเวทีอันดับหนึ่งในระดับภูมิภาคด้านการจัดแสดงสินค้าสำหรับภาคอุตสาหกรรม

ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 นั้นจัดขึ้นในช่วงเวลาที่ภาคอุตสาหกรรมการผลิต, การก่อสร้าง, การบิน, ยานยนต์ และโทรคมนาคม กำลังแข็งแกร่งขึ้น โดยผู้เข้าร่วมงานนั้นจะมาจากหลากหลายภาคส่วน อาทิเช่น การก่อสร้าง, ยานยนต์, เคมีและน้ำมัน, ผู้ค้าปลีกด้านผลิตภัณฑ์ทางเทคนิค, การศึกษาและวิทยาลัยเทคนิคต่างๆ และผู้ประกอบการด้านสายไฟ เป็นต้น บริษัทที่ได้ทำการลงทะเบียนเยี่ยมชมงานแล้ว ได้แก่ บริษัท บางกอกสตีลไวร์ จำกัด, บริษัท สายไฟฟ้าบางกอกเคเบิ้ล จำกัด, กุลธรแมททีเรียลส์แอนด์คอนโทรลส์ บจก. และบริษัทอื่นๆอีกมากมาย

งานแสดงสินค้า ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 นั้นจะนำเสนอการสัมมนาพิเศษโดยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอีกด้วย โดยหัวข้อจะมีตั้งแต่ความปลอดภัยและการประหยัดพลังงาน, มาตรฐานการติดตั้ง, การแปลงสายไฟเป็นสายเคเบิลใต้ดิน จนไปถึงการออกแบบวงจรและขนาดที่เหมาะสมของสายไฟบ้าน ซึ่งได้รับเกียรติจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, สมาคมทองแดงนานาชาติ, สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี, และTumCivil.com Training Centre มานำเสนอการบรรยาย

งาน ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 จัดขึ้นโดยผู้จัดงานเดียวกันกับ ไวเออร์ ดุสเซลดอร์ฟ และ ทูป ดุสเซลดอร์ฟ งานแสดงสินค้าอับดับ 1 ด้านอุตสาหกรรมลวด เคเบิ้ล ท่อ และ ท่อร้อยสายของโลก และได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ทั่วโลก ได้แก่:

– International Wire & Machinery Association (IWMA)

– Italian Wire Machinery Manufacturers Association (ACIMAF)

– International Wire & Cable Exhibitors (IWCEA)

– Austrian Wire and Cable Machinery Manufacturers Association (VÖDKM-AWCMA)

– International Wire and Cable Exhibitors Association – France (IWCEA-FRANCE)

– German Wire and Cable Machine Manufacturers Association (VDKM)

– Wire and Cable Industry Suppliers Association (WCISA)

– International Tube Association (ITA)

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับงานไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าธ์อีสท์เอเชีย 2015 เพิ่มเติมได้ที่ www.wire-southeastasia.com  และ www.tube-southeastasia.com


แชร์ :