Honda Stepping เผยคอนเซ็ปท์เทคโนโลยีที่เน้น “ความเป็นมนุษย์”

HONDA-HRV-Stepping

Paul Jordan, executive creative director, mcgarrybowen อธิบายคอนเซ็ปท์ของโฆษณาชิ้นใหม่ Honda Stepping เพื่อโปรโมท Honda HRV ภายใต้ไอเดียที่ว่า “warm engineering” การออกแบบทางวิศวกรรรมที่โฟกัสไปที่การอยู่ร่วมกับมนุษย์มากกว่าสนใจแค่เรื่องเครื่องยนต์

“ไอเดียก็คือเราใช้คนจำนวนมากเดินอยู่ข้างๆ ตัวรถโดยออกแบบเส้นทางการเดินอย่างสวยงามและแม่นยำ โดยเริ่มต้นจากการที่คนออกมาจากตัวรถ และนั่นก็จะเป็นการสร้างเรื่องราวว่ารถคันนี้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนอย่างไร”

เบื้องหลังการทำงานของโฆษณาตัวนี้ใช้เวลาซ้อมทั้งหมด 6 สัปดาห์ โดยถ่ายทำที่สนามเวมบลีย์

https://www.youtube.com/watch?v=7-VXL156QDo

Source