HomePR Newsบางจากฯ เปิดตัว E 20 S ใหม่ มาตรฐาน Euro 5 ด้วยเทคโนโลยี Green S ที่ให้ทั้งความแรงและความสะอาดเพิ่มขึ้น [PR]

บางจากฯ เปิดตัว E 20 S ใหม่ มาตรฐาน Euro 5 ด้วยเทคโนโลยี Green S ที่ให้ทั้งความแรงและความสะอาดเพิ่มขึ้น [PR]

แชร์ :

CEO

บางจากฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ E20 S ใหม่  แรงเกินคำบรรยายด้วยเทคโนโลยี Green S จากกระบวนการกลั่นทันสมัยที่ให้น้ำมันสะอาดกำมะถันต่ำได้มาตรฐาน Euro 5    ผนวกสองสาร S Purifier และ S Modifier ให้ทั้งความแรงและความสะอาดเพิ่มขึ้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทุกช่องทาง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รุกตลาด  E20  โดยพัฒนา E20 S ใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Green S  ที่โดดเด่นทั้งความแรง ความสะอาด และรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะมีกำมะถันต่ำกว่า 10 PPM ได้ตามมาตรฐาน Euro 5   ทั้งนี้แม้คุณภาพ E20 S จะเทียบเท่าน้ำมันเกรดพรีเมียม แต่บริษัทฯ ยังคงจำหน่ายในราคาเดิม เพื่อให้ผู้ใช้รถหันมาเติม E20 กันให้มากขึ้น เพราะปัจจุบันผู้ใช้รถ E20 มีมากถึง 3 ล้านคัน แต่มีเพียงร้อยละ 35  เท่านั้นที่เติมน้ำมัน E20 ซึ่งหากเติมทั้งหมดจะช่วยลดมลภาวะลงได้อีกมาก ทั้งยังช่วยสร้างความมั่นคงทางพลังงานให้ประเทศได้อย่างยั่งยืน และส่งเสริมผลิตผลทางการเกษตรได้อีกทางหนึ่ง เนื่องจากมีส่วนผสมของเอทานอลร้อยละ 20

นายชัยวัฒน์กล่าวว่า เทคโนโลยี Green S  มีที่มาจากกระบวนการกลั่นทันสมัยที่ให้น้ำมันสะอาด ค่ากำมะถันต่ำจนได้มาตรฐาน Euro 5 ผนวกกับสูตรที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะเพื่อให้ความแรงมากขึ้นด้วยสาร S Purifier ที่ช่วยชะล้างทำความสะอาดเครื่องยนต์  ป้องกันหัวฉีดอุดตัน   เครื่องยนต์จึงเผาไหม้สมบูรณ์ และ S Modifier สารลดแรงเสียดทานที่ช่วยหล่อลื่นผนังกระบอกสูบ  จึงทำให้กำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น  ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์และนักแข่งรถได้ทดสอบแล้วว่า บางจาก E20 S มีกำลังพุ่งทะยานดีขึ้น เร่งเครื่องได้ดีกว่าสูตรเดิม ให้แรงบิดที่ดีกว่า ให้พลังงานและการเผาไหม้ที่หมดจดขึ้น

สำหรับแผนงานการตลาด  บริษัทฯ ได้วางงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ใช้กลยุทธ์ทั้ง above the line และ below the line ได้แก่ การออกโฆษณาด้วยแนวคิดนิยามใหม่ของความแรงสีเขียว เผยแพร่ทางโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ รวมทั้งสื่อ on line และ viral marketing   นอกจากนั้นยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย มอบคะแนนสะสมพิเศษ 3 เท่า สำหรับสมาชิกบัตรแก๊สโซฮอล์คลับ ที่เติม E20 S ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2558 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่จำหน่าย E20 S กว่า 700 แห่ง ทั่วประเทศ


แชร์ :