HomeBrand Move !!เดอะมอลล์ สานต่อบริจาคโลหิต เปิดห้องบริจาคฯถาวรในห้าง ตั้งเป้า 60 ล้านซีซี ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

เดอะมอลล์ สานต่อบริจาคโลหิต เปิดห้องบริจาคฯถาวรในห้าง ตั้งเป้า 60 ล้านซีซี ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

แชร์ :

MHeart blood the mall

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมส่งเสริมการบริจาคโลหิต มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2549  ซึ่งเป็นปีที่ 2 ที่จัดขึ้นอีกครั้งภายใต้ชื่อโครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ”  เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สภากาชาดไทย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จึงได้ร่วมกันจัดโครงการดังกล่าวในคอนเซ็ปต์ Give It Forward โดยมี 60 ใจอาสาเป็นผู้เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธามาร่วมบริจาคโลหิตต่อไปอีกท่านละ 6 คนเช่นเดียวกับชีวิตต่อชีวิต ถือเป็นอานิสงส์ของการให้ที่ยิ่งใหญ่ และเนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีมีพระชนมายุครบ 60 พรรษา จึงได้จัดโครงการนี้ เพื่อเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตให้ครบ 60 ล้านซีซี โดยได้มีผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  จำนวนกว่า 1,000 คน ร่วมใจกันแปรภาพสัญลักษณ์เป็นรูปหยดเลือดยักษ์เพื่อแสดงถึงการรวมพลังและความเป็นหนึ่งเดียวกันของพนักงานในการที่จะทำความดีและส่งต่อความดีเหล่านี้ออกไปสู่สังคม

ทั้งนี้พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2558 ณ  เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยทางสภากาชาดไทยจะนำหน่วยรับบริจาคโลหิตมาประจำการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริจาคโลหิต และพบกับ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการสร้างกุศลอันยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยเซเลบริตี้และดารานักแสดงอีกมากมาย

นอกจากนี้ภายใต้ โครงการ MHeart สายโลหิต สายใจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดยังได้จัดสร้างห้องรับบริจาคโลหิตถาวร  MHeart สายโลหิต สายใจ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งแรกที่เดอะมอลล์ 4 สาขา คือ สาขาบางกะปิ, สาขางามวงศ์วาน, สาขาบางแค และสาขานครราชสีมา  เพื่อเป็นสถานที่อำนวยความสะดวกในการรับบริจาคโลหิต  ประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. และสามารถสำรองโลหิตได้ทันที   …..พบกันวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 ณ  เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ หรือ  ห้องบริจาคโลหิต เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน, บางแค, นครราชสีมา ออกมาช่วยเพื่อนมนุษย์กันเยอะๆครับ

_W1_4812

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website : themallgroup.com / Facebook /Instagram : Themallgroup


แชร์ :

You may also like