HomePR Newsกาตาร์ แอร์เวย์ส ตอกย้ำบริการระดับห้าดาว แจกชุดเดินทาง Giorgio Armani & Missoni [PR]

กาตาร์ แอร์เวย์ส ตอกย้ำบริการระดับห้าดาว แจกชุดเดินทาง Giorgio Armani & Missoni [PR]

แชร์ :

002.First Class - Male Amenity Kit

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินแรกในโลกที่มอบความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลีอย่าง Giorgio Armani Fragrances & Beauty และ Missoni สัมผัสแห่งความสะดวกสบายสุดหรูล่าสุดที่สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้มอบให้แก่ผู้โดยสารชั้นพรีเมี่ยม คือ อะเมนิตี้ คิท จากแบรนด์ดังอย่าง Giorgio Armani Fragrances & Beauty และชุดนอนจาก Missoni เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินในการมอบบริการระดับห้าดาวให้แก่ผู้โดยสาร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อะเมนิตี้ คิท จาก Giorgio Armani Fragrances & Beauty นั้นออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความรู้สึกเหนือระดับและสะดวกสบายเพื่อให้ผู้โดยสารรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

QATAR AIRWAYS AMENITY KITS

อัคบาร์ อัล เบเกอร์ ประธานกรรมการบริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจของเรา ด้วยความหรูหราและความสบายระหว่างการเดินทาง อย่างอะเมนิตี้ คิทของเรา ทั้งสองแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในฐานะเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ คุณภาพเยี่ยม สง่างาม ซึ่งก็เป็นคุณสมบัติของบริการที่   สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบให้ผู้โดยสารเช่นกัน”

QATAR AIRWAYS AMENITY KITS_Business

ในชุดอะเมนิตี้ คิท Giorgio Armani Fragrances & Beauty ประกอบไปด้วยสินค้า ‘Acqua di Gio’ และ ‘Armani pour Homme’ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับสุภาพบุรุษ รวมทั้งน้ำหอมสำหรับสุภาพสตรี ‘Si’ และ ‘Crema Nera Extrema supreme reviving cream’ และยังมีผ้าปิดตา ถุงเท้า เอียร์ปลั๊กอุดหู ลิปบาล์มจาก Rituals Cosmetics และแปรงหวีผมสำหรับผู้โดยสารสุภาพสตรี

ผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่เดินทางข้ามคืนจะได้รับชุดนอนดีไซน์สวยงามจากแบรนด์แฟชั่นจากประเทศอิตาลี Missoni รวมทั้งรองเท้าแตะจากแบรนด์เดียวกัน โดยชุดนอนเซ็ทนี้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความสบายและผ่อนคลายให้แก่ผู้โดยสารQATAR AIRWAYS AMENITY KITS__Rituals

นอกจากอะเมนิตี้ คิท และชุดนอนแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก Rituals ไว้คอยให้บริการในห้องน้ำสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจอีกด้วย มีทั้งครีมล้างมือ น้ำหอม และโลชั่น

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส โดดเด่นเรื่องบริการระดับห้าดาวและประสบการณ์การบินที่เหนือระดับได้รับรางวัล Best Business Class สองปีซ้อนจาก Skytrax ด้วยคุณภาพของบริการที่ยอดเยี่ยมและความหรูหราของสิ่งอำนวยความสะดวกฃ

QATAR AIRWAYS


แชร์ :

You may also like