HomePR Newsวีโร่ พีอาร์เปิดหน่วยงานสื่อสารดิจิทัลข้ามประเทศ VCC [PR]

วีโร่ พีอาร์เปิดหน่วยงานสื่อสารดิจิทัลข้ามประเทศ VCC [PR]

แชร์ :

VCC_Photo-04

วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์ บริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ชั้นนำในอนุภูมิภาค ซึ่งมีเครือข่ายสำนักงานที่ทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อทั้งในประเทศไทย เวียดนามและเมียนมาร์ เปิดตัวหน่วยงานใหม่ วีโร่ คอนเทนท์ ครีเอทีฟ (VCC) เพื่อจัดการการสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์และช่องทางการสื่อสารดิจิทัล รวมไปถึงการพัฒนาเนื้อหาสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ  โดยหน่วยงานใหม่นี้จะบริหารงานจากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วีโร่ คอนเทนท์ ครีเอทีฟ ก่อตั้งขึ้นบนแนวคิดด้านการบริการลูกค้าที่ผนวกการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และดิจิทัลเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทรัพย์สินทางปัญญา

บริการของ  VCC ครอบคลุมทั้งการบริหารกลุ่มสังคมของลูกค้า การพัฒนากลยุทธ์ทางสังคมออนไลน์และการนำไปใช้ การติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของตราสินค้าบนสื่อออนไลน์ การใช้บุคคลที่ทรงอิทธิพลจากภายนอกเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ตราสินค้า และการตลาดที่มุ่งเน้นเนื้อหาที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

ตลาดเกิดใหม่ เช่น เมียนมาร์ มอบโอกาสมากมายในการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายของตราสินค้าและผู้บริโภคผ่านช่องทางการสื่อสังคมออนไลน์และดิจิทัล ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมียนมาร์ได้พัฒนาจากยุค 0G ถึง 3Gและ 4G ตามลำดับ ทำให้เกิดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา และเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญสำหรับทุกกิจกรรมด้านการตลาดและการสื่อสารองค์กร

นาย ไบรอัน กริฟฟิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์ กล่าวว่า  วีโร่ คอนเทนท์ ครีเอทีฟ (VCC) ได้เสนอบริการจัดการสื่อสารที่ประสานสอดคล้องกัน ทำให้ลูกค้าสามารถรวมทีมงานด้านสื่อสังคมออนไลน์และดิจิทัลเข้าด้วยกัน ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีใหม่ๆ และความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อนำไปสู่ผลตอบแทนในการลงทุนสูงสุด อีกทั้งดึงดูดลูกค้าและหุ้นส่วนทางธุรกิจให้เข้ามาชมเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ของตราสินค้าได้มากขึ้น  ในขณะเดียวกันยังเป็นการปกป้องและยกระดับเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อีกด้วย

ขณะนี้ประเทศไทยกำลังมุ่งมั่นสร้างสรรค์เศรษฐกิจดิจิทัล โดยมีเวียดนามกับเมียนมาร์ตามหลังมาไม่ห่าง VCC จึงสร้างสรรค์บริการที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการการสื่อสารบนช่องทางสื่อสังคมออนไลน์และดิจิทัลได้จากเอเยนซี่เดียว ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ทั้งนี้ วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์ เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านประชาสัมพันธ์ต่างชาติแห่งแรกที่เปิดสำนักงานใน      เมียนมาร์หลังจากเหตุการณ์คว่ำบาตรของนานาชาติได้ผ่อนคลายลง


แชร์ :

You may also like