HomePR Newsกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญ “THE FCB HOLIDAY” [PR]

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญ “THE FCB HOLIDAY” [PR]

แชร์ :

Qatar-Airway-&-FCB-(1)

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดเพื่อสนับสนุนความร่วมมือ 3 ปีกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชิ้นแรกได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นผลงานชื่อ The Land of FC Barcelona ถ่ายทอดโลกแห่งจินตนาการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา มีเมสซี่เป็นผู้สอนฟุตบอล และอิเนียสตาเป็นศิลปิน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้เปิดตัวแคมเปญที่สองที่งานแถลงข่าว ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ มีผู้ร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนของทั้งสองฝ่าย เช่น นายอัคบาร์ อัล เบเกอร์ ประธานบริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส และนายฮาเวียร์ เฟาส์ รองประธานด้านเศรษฐกิจและการวางแผนของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา นอกจากนี้ยังมีนักเตะระดับเฟิร์สทีมของทางสโมสรอย่างเจราร์ด ปิเก้ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซึ่งบินตรงสู่โดฮาเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ และยังมีนายมาเนล อาร์โรโย รองประธานด้านสื่อมวลชนของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาอีกด้วย

ส่วนนักเตะของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ เนย์มาร์ จูเนียร์ เคราร์ด ปิเก้ อังเดร อิเนียสตา และลูอิส ซัวเรส ในโฆษณาชิ้นใหม่นี้ นักเตะเหล่านี้ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเครือข่ายของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ไม่ว่าจะเป็นมัลดีฟส์ ดัลลัส ปารีส หรือโซล  ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้มีทั้งภาษาไทยอารบิก และคาทาลัน เป็นบรรยากาศสนุกสนาน เมื่อเหล่านักเตะได้ลองทำกิจกรรมต่างๆ ในหลายสถานที่

นายอัคบาร์ อัล เบเกอร์ ประธานบริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ของเรา ซึ่งนำแสดงโดยนักเตะชั้นนำของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เราหวังว่าผู้โดยสารของสายการบินและแฟนฟุตบอลทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการเดินทางที่แสนอบอุ่นร่วมกับนักเตะเหล่านี้ และได้รู้จักกับจุดหมายปลายทางของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สด้วย”

ในช่วงเวลาปีครึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการ ทางสายการบินได้เปิดตัวแคมเปญ The Land of FCB และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FC Barcelona Asia Tour รวมทั้งยังได้ออกแบบเครื่องบินโบอิ้ง 777 โดยดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์ของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และยังมีการเปิดบริการทัวร์และแพ็กเกจให้แฟนๆ ของสโมสรได้ไปเยือนบาร์เซโลนาผ่านบริการ Qatar Airways Holidays Division ด้วย

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้เปิดตัวโครงการ Join The Club ไปทางโซเชียลมีเดียเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของความร่วมมือกับทางสโมสร เปิดโอกาสให้แฟนๆ หลายล้านคนทั่วโลกได้ชิงรางวัลมากมาย เช่น บัตรโดยสารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เพื่อไปชมการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาถึงเมืองบาร์เซโลนา

ทางสายการบินได้เปิดเส้นทาง โดฮา-บาร์เซโลนา ในปี 2010 และมีแผนที่จะเพิ่มเที่ยวบินเป็นวันละ 2 เที่ยว หรือ 14 เที่ยวต่อสัปดาห์ จาก 10 เที่ยวในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารทั้งสองเมือง เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้เชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 140 แห่งทั่วโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด

นอกจากนี้ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ยังได้ลงนามความร่วมมือกับ สายการบินเวลิน (Vueling) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผู้โดยสารเดินทางสู่ยุโรปและจากยุโรป ให้บริการทั่วทวีปยุโรป และเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางในทวีปอื่นอีกด้วย

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 18 ปีในปัจจุบันมีเครื่องบิน 146 ลำ ให้บริการสู่ 146 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย แปซิฟิก อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้


แชร์ :

You may also like