HomeCreativityรวมสารพัดแบรนด์เกาะกระแส อีโรติคกระชากใจจาก Fifty Shades of Grey

รวมสารพัดแบรนด์เกาะกระแส อีโรติคกระชากใจจาก Fifty Shades of Grey

แชร์ :

Trojan_FiftyShadesOfGrey

Fifty Shades of Grey ภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ด้านกระแสความร้อนแรงจากฉากอีโรติค แน่นอนว่าเมื่อภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของโลกแบบนี้เข้าโรงภาพยนตร์ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำให้หลากหลายแบรนด์ต่างก็เข้ามาเกาะกระแสของหนังเรื่องนี้ จะมีอะไรบ้างไปลองดูกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Audi

รถยนต์หรูที่มิสเตอร์เกรย์ใช้ตลอดเรื่อง ล้วนแล้วแต่เป็น Audi ทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่รถที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่พระเอกใช้จีบนางเอก ก็ยังเป็น Audi และเพื่อสอดรับกับเรื่องราวกับภพาในหนัง ทาง Audi ก็ทำคลิปพิเศษออกมาในชื่อ Fifty Shades of Grey – Who is Christian Grey? และคลิป Vanessa casino online Bayer’s Fifty Shades of Grey Elevator Scene ผู้เขียน E.L. James เลือกใช้รถ Audi ในหนังสือของเธอก็เพราะเป็นแบรนด์ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ เทคโนโลยีและมีภาพลักษณ์หรูหราโมเดิร์น ขณะที่ภาพยนตร์และตัวละครอย่าง คริสเตียน เกรย์ หรือ โทนี่ สตาร์ค ก็มีความดึงดูดทำให้แบรนด์เองอยากเข้ามาเป็นสปอนเซอร์เช่นกัน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=G-Eu2WSjCUQ[/youtube]

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=utP3ROiT_DM[/youtube]

Trojan

แบรนด์ถุงยางอนามัยและสารพัดอุปกรณ์เพิ่มความสุข Trojan ทำคลิป Parody ขึ้นมา เล่าเรื่องคู่สามีภรรยาที่มีปัญหาบนเตียง เพราะยึดติดกับฉากรักในหนังมากเกินไป แต่พอเอามาลียนแบบอยากทำมั้งกลับกลายเป็นทำให้หมดอารมณ์ไปซะ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=h-BFLlqY598[/youtube]

 

Lego

อันนี้ไม่รู้ว่าดูแล้วออกแบบฮาแล้วพาลทำให้…เสื่อมหรือเปล่า เมื่อเลโก้ทำคลิปเลียนแบบตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey  ออกมา จากความเซ็กซี่ของนางเอก และความสมาร์ทของพระเอกต้องกลายเป็นตัวการ์ตูนของเลโก้ไปซะงั้น อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่คลิปที่เลโก้ทำออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เป็นบรรดาแฟนๆ ของเลโก้ทำออกมาในแนว Parody

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=S7AvZPTT4kU[/youtube]

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้   เพิ่มเพื่อนรัวๆ 

ที่ ID : @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน

 

Source


แชร์ :

You may also like