HomePR Newsบิ๊กซี ส่ง “Lady C และ Mr. Big” จับกลุ่มคนรักสติ๊กเกอร์ไลน์ ตั้งเป้ายอดสมาชิก 7-8 ล้านรายภายใน 1 เดือน

บิ๊กซี ส่ง “Lady C และ Mr. Big” จับกลุ่มคนรักสติ๊กเกอร์ไลน์ ตั้งเป้ายอดสมาชิก 7-8 ล้านรายภายใน 1 เดือน

แชร์ :

LINE_Character-BigC

นางสาววารุณี กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงบัญชีทางการของบิ๊กซี  (Official LINE Account) ซึ่งเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันมีสมาชิกติดตามบัญชีทางการของบิ๊กซีมากถึง 1.8 ล้านราย ซึ่งนอกจากการติดตามข่าวสาร รายการส่งเสริมการขายต่างๆ แล้ว ลูกค้ายังสามารถพิมพ์คีย์เวิร์ดเพื่อสอบถามโปรโมชั่นที่สนใจได้ในทันที

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เนื้อหาหลักๆ ที่เราส่งเข้าไปในไลน์นี้ จะเน้นโปรโมชั่น โดยจะมีการส่งข้อมูลเข้าไปในไลน์อย่างน้อยวันละ 1 ข้อความ และหากมีเหตุการณ์ใดๆ ช่องทางนี้ก็จะเป็นช่องทางแรกที่บิ๊กซีเลือกนำมาสื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ราคา หรือข่าวสารใดๆ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ติดตามบัญชีทางการของบิ๊กซี จะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน”

และจากการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า บิ๊กซีจึงได้ออกสติ๊กเกอร์ “Lady C และ Mr. Big” เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าให้มากขึ้น โดย Lady C และ Mr. Big จะเป็นลูกค้าประจำของบิ๊กซีที่จะคอยแนะนำโปรโมชั่นกับลูกค้าท่านอื่นๆ อย่างเป็นกันเองในแต่ละอารมณ์ที่สื่อออกมาจะเน้นความสนุกสนาน และความเป็นกันเอง ซึ่งบิ๊กซีมั่นใจว่าสติ๊กเกอร์ Lady C และ Mr. Big จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนเมือง ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ไลน์เป็นช่องทางการติดต่อสื่อสาร โดยตั้งเป้าว่าภายใน 1 เดือนนับจากออกสติ๊กเกอร์นี้ จะมีสมาชิกติดตามบัญชีทางการของบิ๊กซีเพิ่มเป็น 7-8 ล้านราย

“สติ๊กเกอร์ไลน์ Lady C และ Mr. Big นี้ มีทั้งหมด 16 ภาพ 16 อารมณ์ พร้อมเปิดให้โหลดทั่วประเทศในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และสามารถโหลดได้ถึง 25 มีนาคมนี้ โดยจะมีกิจกรรมช่วยโปรโมทสติ๊กเกอร์ Lady C และ Mr. Big ผ่านทางเฟซบุ๊กและไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook.com/BigCBigService”


แชร์ :

You may also like