HomePR News“ฮอลล์เอ็กซ์เอส” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกกับลูกอมเม็ดเล็ก เย็นสุดขั้ว ปราศจากน้ำตาล [PR]

“ฮอลล์เอ็กซ์เอส” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกกับลูกอมเม็ดเล็ก เย็นสุดขั้ว ปราศจากน้ำตาล [PR]

แชร์ :

Halls XS_

ฮอลล์(Halls) เดินหน้ากระตุ้นตลาดเพื่อคงความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดลูกอมในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว“ฮอลล์เอ็กซ์เอส” (Halls XS) ครั้งแรกกับนวัตกรรมของลูกอมเม็ดเล็ก แต่เย็นสุดขั้ว ด้วยสูตรใหม่ที่ให้ความเย็นสดชื่นแบบคาดไม่ถึงและปราศจากน้ำตาลในบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวก รูปลักษณ์ทันสมัย เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภควัยทำงานที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นและคืนความพร้อมสำหรับการทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกรกต วุฒิหิรัญธำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัทมอนเดลีซอินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าตลาดลูกอมมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้วโดยเฉพาะพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนวัยทำงานในเมือง ช่วงอายุระหว่าง 25-34 ปี โดยมีอัตราการเติบโตสูงถึง 7% ทั้งนี้ข้อมูลที่น่าสนใจคือ กลุ่มคนทำงานมีกิจกรรมระหว่างวันต้องทำมากมายและต้องการลูกอมเพิ่มความสดชื่นคืนความพร้อมสำหรับการทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ดังนั้นฮอลล์จึงได้พัฒนาฮอลล์เอ็กซ์เอสเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายนอกจากรสชาติที่ให้ความเย็นสุดขั้วสดชื่นยาวนานแล้ว ยังนับเป็นครั้งแรกของฮอลล์ที่มาในรูปแบบลูกอมปราศจากน้ำตาลเพื่อสุขภาพในช่องปากที่ดีนอกจากนี้เรายังได้ปรับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่คำนึงถึงเรื่องของบุคลิกและภาพลักษณ์อีกด้วย”

Halls XS_Menthol-lyptus

“ในฐานะผู้นำตลาดลูกอมในไทยเราเชื่อมั่นว่าฮอลล์เอ็กซ์เอส จะกระตุ้นให้ตลาดลูกอมกลับมาคึกคักมีสีสันมากขึ้นและด้วยกิจกรรมการตลาดครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มตลาดผู้บริโภควัยทำงานได้อย่างตรงจุดซึ่งช่วยส่งเสริมการรุกตลาดและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคของฮอลล์จะส่งผลให้เราเป็นผู้นำตลาดลูกอมในประเทศไทยที่ยังคงครองความแข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน” คุณกรกตกล่าวเพิ่มเติม

ฮอลล์เอ็กซ์เอส มี3รสชาติได้แก่เมนโทลิปตัส วอเตอร์เมล่อน และไลม์ในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก พกพาสะดวกและรูปลักษณ์ทันสมัย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในแบบตลับ 25บาท (บรรจุ 25 เม็ดต่อตลับ) ณร้านสะดวกซื้อไฮเปอร์มาร์เก็ตซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like