HomeBrand Move !!‘มิสทีน’ ทุ่ม 30ล้าน จับมือ ‘แอร์เอเชีย’ สร้างปรากฎการณ์ ปากสีแดงอิ่ม…ทั่วโลก

‘มิสทีน’ ทุ่ม 30ล้าน จับมือ ‘แอร์เอเชีย’ สร้างปรากฎการณ์ ปากสีแดงอิ่ม…ทั่วโลก

แชร์ :


Mistine Joops (2)

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อีกครั้งกับการสร้างปรากฏการณ์ โดย สองยักษ์ใหญ่จากสองวงการธุรกิจแถวหน้า มิสทินเครื่องสำอางขายตรง และ สายการบินไทยแอร์เอเชีย  วาดฝัน หวังเปิดตลาดเครื่องสำอางแบรนด์ไทยดังไกลไปทั่วโลก  ด้วยการขายผ่านแคตตาล็อกบนเครื่องบินของสายการบินชั้นนำที่มีรางวัล สายการบินราคาประหยัด ที่ดีที่สุดในโลก 6 ปีซ้อน ยืนยันความสำเร็จ

ดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางระบบขายตรงมิสทิน กล่าวถึง ภาพรวมของงานในครั้งนี้ “ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมิสทิน ในช่วง    ที่ผ่านมา ประเภทของสินค้าที่ได้รับความนิยมมากนั้น ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมแต่งเกี่ยวกับ      ใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น แป้งผสมครีมรองพื้น, มาสคาร่า, อายไลเนอร์ ผู้ใช้ต่างพึงพอใจ ต่างกล่าวถึงและให้        การยอมรับมาโดยตลอด ล่าสุด มิสทินจึงรังสรรค์ ลิปสติกที่มีคุณสมบัติ โดดเด่น ที่เราให้คำจำกัดความว่า  ลิปสีอิ่ม….ที่เนื้อลิปอัดแน่นไปด้วยปริมาณพิกเมนต์สี ที่มากกว่าลิปลิควิดทั่วไป จึงให้สีสันที่สด อิ่มชัด  ติดทนนาน   บรรจุลงในหลอดบีบ ทำให้ทุกท่านสามารถ สร้างสรรค์ สีใหม่ ที่ตรงใจ โดยการนำมาผสมกัน ได้สีใหม่ มากกว่า 30,000 สีจาก 8 เฉดสีหลัก  ผมหวังว่าหญิงสาวทุกท่านจะสนุกสนาน ไปกับ เทรนด์แฟชั่น   บนเรียวปากที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับพรีเซ็นเตอร์ที่ทางเรามั่นใจว่าจะสามารถสะท้อนบุคคลิก ของหญิงสาวยุคใหม่ ที่สดใส สนุกสนาน สอดคล้องกับลิปสติก มิสทิน จู๊ปส์ (Mistine Joops) ของเรา ก็คือ คุณมิน พีชญา วัฒนามนตรี

และอีกหนึ่ง ความภาคภูมิใจ และ เป็นเกียรติ สำหรับงานแถลงข่าวในวันนี้ ผมต้องขอขอบคุณ  เป็นอย่างยิ่ง สำหรับความร่วมมือจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย โดย คุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ได้เปิดโอกาสให้ทางมิสทินได้เนรมิต สีพิเศษ ได้แก่ สีแดงสด สีสัญลักษณ์ของสายการบิน ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายผ่านแคตตาล็อก บนเครื่องบินโดยสารทั้งในและต่างประเทศ ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย  เท่านั้น  ไม่สามารถซื้อได้จากช่องทางอื่น ได้ข่าวว่าทางสาว ๆ แอร์เอเชีย ก็ตื่นเต้นกับลิปสติกสีแดงพิเศษ   ชิ้นนี้ เช่นกัน”

ทัศพล แบเลเว็ลด์ กล่าวว่า “ทั้งมิสทินและแอร์เอเชียมีจุดร่วมเดียวกันคือเป็นสินค้าบริการ ที่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม และเน้นความสวยงาม การที่มิสทินได้รังสรรค์ลิปสีอิ่ม Angel Red สำหรับจำหน่าย  บนเครื่องไทยแอร์เอเชียเท่านั้น จึงเป็นมิติใหม่ของการสร้างเอกลักษณ์ของสินค้าและขยายตลาดร่วมกันโดยจะเริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือน สิงหาคม นี้เป็นต้นไป

ภาพยนตร์โฆษณา มิสทิน จู๊ปส์ คัลเลอร์ ริช ลิป ทูป   ภายใต้ชื่อว่า “ Joops!! ” นำแสดงโดย  มิน พีชญา วัฒนามนตรี  เป็นผลงานสร้างสรรค์ของบริษัท เฟมไลน์ จำกัด ความยาว 30  วินาที  กำหนดการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ทุกช่องในเร็วๆ นี้   โดยแคมเปญชุดนี้  มิสทินใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท

 

Mistine Joops (1)

 

Mistine JOOPS_0470

 


แชร์ :

You may also like