HomePR News“โออิชิ” อิมพอร์ทสุดยอดเกมโชว์แดนปลาดิบ “โหด มัน ฮา” ชิงรางวัลกว่า 35 ล้านบาท [PR]

“โออิชิ” อิมพอร์ทสุดยอดเกมโชว์แดนปลาดิบ “โหด มัน ฮา” ชิงรางวัลกว่า 35 ล้านบาท [PR]

แชร์ :

Oishi Takeshi-Khun Marut 1

โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ชูกลยุทธ์ “แบรนด์เด็ดคอนเทนต์ โปรโมชั่น” เปิดประสบการณ์ความสนุกให้ชีวิตโอจัง พลิกประวัติศาสตร์การทำโปรโมชั่นสุดครีเอทมัดใจแฟนชาเขียว ผนึกกำลัง “เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ผู้นำเข้าคอนเทนต์สไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม อิมพอร์ทรายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” สุดยอดเกมโชว์ยอดนิยมแดนปลาดิบในตำนาน เปิดประสบการณ์ โหด-มัน-ฮา ลุ้นรางวัลเป็น 100 ผู้กล้าโออิชิพิซิตปราสาททาเคชิ ชิงเงินรางวัลมากที่สุดในประเทศกว่า 35 ล้านบาท ประเดิมออกอากาศวันแรก 20 กรกฎาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แบรนด์เด็ดคอนเทนต์ โปรโมชั่น เป็นการฉีกแนวทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ และเป็นครั้งแรกของตลาดชาเขียวพร้อมดื่มโดยนำสุดยอดเกมในตำนานอันดับหนึ่งที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที’ มาสร้างความสนุกสนาน และตื่นเต้น ด้วยคอนเทนต์ที่สดใหม่โดนใจผู้บริโภค ที่สะท้อนและตอกย้ำบุคลิกแบรนด์โออิชิได้ครบทุกมิติ ทั้งในแง่ของความสนุกสนาน การเป็นต้นตำรับญี่ปุ่น การมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบเผชิญเรื่องใหม่ที่สนุกท้าทาย และมีสีสันขึ้นกว่าเดิม”

“เพื่อให้การทำแบรนด์เด็ด คอนเทนต์ โปรโมชั่น ในครั้งนี้ยิ่งใหญ่และโดนใจผู้บริโภค โออิชิ จึงทุ่มงบ 150 ล้านบาทประกอบด้วยกิจกรรมในส่วนของการเป็นพรีเซนเตอร์สปอนเซอร์รายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย” รวมทั้งการสร้างสรรค์โปรโมชั่นแคมเปญ “ผู้กล้าโออิชิ พิชิต 35 ล้าน” สนับสนุนเงินรางวัลสูงสุดรวม 35 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ในการแจกเงินรางวัลของรายการเกมโชว์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดโอกาสให้เหล่าผู้กล้าที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาททุกสัปดาห์ และยังมีสิทธิได้เป็นเจ้าของเงินรางวัลมากขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ ถ้าไม่มีผู้กล้าพิชิตปราสาททาเคชิได้สำเร็จในสัปดาห์นั้นโดยเงินรางวัลจะถูกสะสมไปในอาทิตย์ถัดไป ซึ่งมีกำหนดออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และช่อง 7 HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. – 16.30 น.”

นายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เฮลิโคเนียมุ่งมั่นนำคอนเทนต์รายการยอดนิยมจากทั่วโลกมาเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทย เช่นเดียวกับรายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand  พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” สุดยอดเกมระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น เหล่าผู้กล้าจะร่วมบททดสอบสุดโหด กับด่านสุดมัน แบบฮากระจาย เพื่อพิชิตปราสาททาเคชิ ซึ่งรับรองว่าจะต้องโดนใจคนไทยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ชม ได้เชียร์ผู้เข้าแข่งคนไทย ผ่านโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่กับสารพัดด่านต่าง ๆ มากกว่า 20 ด่าน บนเนื้อที่กว่า 1,500 ไร่ รวมทั้งความสนุกจากการรวมตัวของพิธีกรประจำรายการทั้ง 6 คน นำทีมโดยชาคริต แย้มนาม และโน้ต เชิญยิ้ม ยังเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้นเป็นผู้กล้าโออิชิ ตะลุยด่านต่าง ๆ พิชิตปราสาททาเคชิ ลุ้นเงินรางวัลสัปดาห์ละ 1 ล้านบาทอีกด้วย”

“เรามั่นใจว่า การผนึกกำลังระหว่างโออิชิ กรีนที กับเฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาด ผ่านสุดยอดเกมโชว์แดนปลาดิบในตำนาน “โหด มัน ฮา ประเทศไทย” จะสามารถเปิดมิติใหม่ของการทำแบรนด์เด็ด คอนเทนต์ โปรโมชั่น ให้กับวงการตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม  และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการตลาดต่าง ๆ ให้ผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน” นายมารุตกล่าวทิ้งท้าย

ใครอยากร่วมลุ้นเป็นผู้กล้าโออิชิ ตะลุยด่าน พิชิตปราสาททาเคชิ กดไลค์พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OishiDrinkStation อีกไม่นานเกินรอ


แชร์ :

You may also like