HomePR NewsOnline Marketing Chula หลักสูตรออกแบบกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการ

Online Marketing Chula หลักสูตรออกแบบกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการ

แชร์ :

online marketing chula

ในปีนี้ทางฝ่ายโครงการพิเศษ บริษัทจำลอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  จัดการสัมมนา Online Marketing Chula ในหัวข้อ Online Marketing Strategy Design for Entrepreneur โดยออกแบบหลักสูตรโดยเน้นให้ผู้ประกอบการสามารถวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจ โดยใช้เครื่องมือทางการตลาดต่างๆอย่างเหมาะสม ผ่านทางช่องทางชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Search Engine, Social Media และ Forum (หลักสูตร 1 วัน )   โครงการ Online Marketing Chula เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านการตลาดออนไลน์มาก่อน และไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านคอมพิวเตอร์   ++ สิ่งที่คุณจะได้เรียนในการสัมมนา ++ Online Marketing Basics ทำไมต้องทำการตลาดออนไลน์ เทรนด์การตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน เว็บไซต์ VS แฟนเพจ ธุรกิจของคุณเหมาะกับสื่อประเภทใด? ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่ผู้ประกอบการควรทราบ Online Marketing Instruments รู้จักเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ประเภทต่างๆ Case Studies การใช้เครื่องมือแต่ละประเภท Google Marketing เข้าใจการทำงานของ Google และวิธีการทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก เข้าใจการทำงานของเครือข่ายโฆษณาออนไลน์ระดับโลกอย่าง Google Adwords กลยุทธ์การโฆษณาบน Google Adwords อย่างมีประสิทธิภาพ Case Studies ของ SMEs ที่ประสบความสำเร็จจากการทำการตลาดบน Google Facebook Marketing กลยุทธ์การทำ Facebook แฟนเพจที่สร้าง awareness ได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิธีดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ติดตามแฟนเพจ วิธีเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโฆษณาบนเครือข่าย Facebook Advertising Case Studies การสร้างแบรนด์และ awareness บน Facebook Google Analytics รู้วิธีวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าเว็บไซต์ของลูกค้า รู้ว่าลูกค้าชอบและไม่ชอบอะไรบนเว็บไซต์ เพื่อการพัฒนาเว็บไซต์ที่ตรงจุด   +++ การสัมมนาแบ่งออกเป็น 3 รอบ ดังนี้ +++

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
  • รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2557
  • รอบวันที่ 31 พฤษภาคม 2557
  • รอบวันที่ 7 มิถุนายน 2557

+++  วิทยากร  +++ วิทยากรคุณภาพที่เราเชิญมาคือ คุณกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ และ ผู้บริหาร ระดับสูงของ Total Business Development Co., Ltd. (iTopPlus) ซึ่งเป็นบริษัทรับทาการตลาดออนไลน์ชั้น นำของประเทศ นอกจากจะเป็นนักการตลาดที่มีประสบการณ์ยาวนาน และมีความสามารถเป็นอันดับต้นๆของวงการแล้ว คุณกัมพล ยังเป็นวิทยากรที่สามารถถ่ายทอดเทคนิคออกมาได้เป็นอย่างดี เข้าใจง่าย ทุกคนสามารถเรียนได้แม้จะไม่เก่งคอมพิวเตอร์ +++ สถานที่ +++ อบรมที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย

  • รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 อบรมที่ ห้อง 204 อาคารไชยยศสมบัติ 3
  • รอบวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 อบรมที่ห้อง 309 อาคารอนุสรณ์ 50 ปี
  • รอบวันที่  7 มิถุนายน 2557 อบรมที่ห้อง 204 อาคารไชยยศสมบัติ 3

+++ วิธีการสมัคร +++ หากท่านสนใจ ท่านสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ www.OnlineMarketingChula.com โดยทางฝ่ายโครงการพิเศษจะส่งอีเมล์ยืนยันการสมัคร พร้อมวิธีการชำระเงินโดยละเอียดกลับไปทางอีเมล์ภายใน 2 วันทำการ


แชร์ :

You may also like