HomePR Newsเสนาดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวคัมภีร์ “รวยด้วยบ้าน! ทำเงินล้านจากการลงทุนอสังหาฯ” [PR]

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวคัมภีร์ “รวยด้วยบ้าน! ทำเงินล้านจากการลงทุนอสังหาฯ” [PR]

แชร์ :

senadevelopment

บ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์นั้น นอกจากจะใช้ประโยชน์เพื่อการอยู่อาศัย ยังสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดี นับเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง โดยที่เราอาจคาดไม่ถึง เพราะอสังหาริมทรัพย์เป็นสินทรัพย์ที่มีโอกาสขาดทุนน้อยมากหรือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ ล่าสุด ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก “รวยด้วยบ้าน! ทำเงินล้านจากการลงทุนอสังหาฯ” รวบรวมความรู้คู่ประสบการณ์สู่ความสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมวางแผนการลงทุนที่สอดรับได้ทุกสถานการณ์ ภายในงานมีการพูดคุยพร้อมแนะเคล็ดลับลงทุนอสังหาฯ อย่างไรให้รวย รวมทั้งยกกรณีตัวอย่างให้เห็นภาพรวมของตลาดในปัจจุบัน นำโดย ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ ร่วมพูดคุยกับนักลงทุนมือใหม่ ศรัยฉัตร จีระแพทย์ และกูรูอสังหาฯ บริสุทธิ์ กาสินพิลา เผยภาพรวมการลงทุนอสังหาฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และลูกสาวคนเก่งของ “ธีรวัฒน์” นักธุรกิจสู้ชีวิตที่พลิกผันตัวเองจากพ่อค้าขายขนมลอดช่องในตลาดบางรัก กระทั่งกลายเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศ แม้ว่าเมื่อหลายปีก่อนเคยประสบปัญหาด้านสุขภาพป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่เมื่อสุขภาพกลับมาแข็งแรงอีกครั้งประกอบกับความเป็นคนมีไฟในการทำงานเสมอ ปัจจุบัน ธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ จึงยังคงนั่งแท่นผู้บริหารดูแลกิจการควบคู่ไปกับลูกสาวคนโตจนถึงทุกวันนี้

สำหรับหนังสือ “รวยด้วยบ้าน! ทำเงินล้านจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์” ได้รวบรวมบทวิเคราะห์ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับอสังหาริมทรัพย์จาก “ปัจจัยภายนอก” ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจ การเงิน อัตราดอกเบี้ย นโยบายของภาครัฐบาล ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมคาดการณ์อนาคต หลังประเทศไทยก้าวสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) แล้ว ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยรุ่งหรือร่วง!?! หนังสือเล่มนี้จะเป็นคัมภีร์ไขความลับสู่ความสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุค AEC ทุกเรื่องที่คุณต้องรู้ ก่อนควักกระเป๋าลงทุนเพราะ “ปัจจัยภายนอก” มีผลอย่างยิ่งกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และยากที่จะควบคุม ฉะนั้นสิ่งที่นักลงทุนจะทำได้ คือ ทำความเข้าใจถึงธรรมชาติ สัจธรรมและผลกระทบในการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อพร้อมจะปรับตัวและวางแผนการลงทุนให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงอย่างทันท่วงที

senadevelopment _

ด้าน บริสุทธิ์ กาสินพิลา กูรูอสังหริมทรัพย์บอกประโยชน์ที่ผู้อ่านจะได้รับจากหนังสือ รวยด้วยบ้านฯ ว่า “จุดเด่นของหนังสือจะนำเสนอแง่มุมความรู้ที่ไม่มีในหนังสือการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วไปในรูปแบบที่เข้าใจง่ายจากมุมมองของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมสะท้อนให้ผู้ต้องการลงทุนในอสังหาฯ เข้าใจตลาดและความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่ควรรรู้ทั้งปัจจัยภายในและภายนอก เช่น อัตราเงินเฟ้อ ดอกเบี้ย จีดีพี เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่กระทบต่อการลงทุนอสังหาฯ ที่นักลงทุนควรเรียนรู้เพื่อหาหนทางป้องกันปัจจัยเหล่านี้ รวมถึงการสังเกตจังหวะการลงทุนที่ถูกเวลาซึ่งจะส่งผลให้ดอกเบี้ยมีความแตกต่างกัน ตลอดจนเรื่องของการเปิดเขตเศรษฐกิจประชาคมอาเซียน หรือ เออีซี ก่อให้เกิดผลกระทบอย่างไรบ้าง ซึ่งแม้บางเรื่องจะเป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้แต่ต้องทำความเข้าใจเพื่อให้ลงทุนได้อย่างดีที่สุด”

ที่สำคัญหากอ่านหนังสือจบแล้วแต่ยังต้องการความรู้เจาะลึกให้ถึงแก่น ผู้สนใจสามารถร่วมงาน “อ่านแล้วคุยกับเกษรา” สนทนา สัมมนาว่าด้วยเรื่อง “รวยด้วยบ้าน” นำโดย ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ จับทุกประเด็นความเชื่อเรื่องการลงทุนอสังหาฯ เจาะลึก ตีแผ่และร่วมวิเคราะห์ โดย สัมมา คีตสิน และ บริสุทธิ์ กาสินพิลา ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนนี้ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 13.30-16.30 น.ลงทะเบียนสมัครและจองที่นั่งฟรีได้ที่เว็บไซท์ http://www.senadevelopment.com/seminar หรือ โทร 1775


แชร์ :

You may also like