HomePR News3M จัดแคมเปญรวมพลังคนไทย วิ่งเพื่อพ่อออนไลน์ “Run For The King” ต่อเนื่องปีที่ 3 [PR]

3M จัดแคมเปญรวมพลังคนไทย วิ่งเพื่อพ่อออนไลน์ “Run For The King” ต่อเนื่องปีที่ 3 [PR]

แชร์ :

3M Run for the King

3M ประเทศไทยทำแอพ “Run For The King” วิ่งเพื่อพ่อออนไลน์ต่อเนื่องกันเป็นปีที่สามให้คนไทยรวมพลังวิ่งเพื่อพ่อหลังจากแคมเปญ “Run For The King” ปีที่แล้วได้รับกระแสตอบรับจากจำนวนแฟนเพจอย่างล้นหลาม โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86 พรรษา ในปี 2556 นี้ โดยครั้งนี้ทาง 3M ประเทศไทย จะมาชวนนักวิ่งออนไลน์มารวมพลังทำภารกิจ “ส่งมอบรอยยิ้มสดใสให้คนไทยทั่วประเทศ” ให้นักวิ่งช่วยกันรวบรวมวัสดุและอุปกรณ์ทางทันตกรรม 1,000,000 ชิ้น ให้กับหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ตลอดเส้นทางวิ่งออนไลน์ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มาร่วมวิ่งทำความดีเพื่อพ่อและเป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้ ช่วยส่งมอบรอยยิ้มให้กับพี่น้องชาวไทยกับ 3M ประเทศไทย ได้ที่ https://apps.facebook.com/runfortheking

นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดแอพผ่านบนมือถือทั้งระบบiOSและ Android สำหรับระบบ iOSให้ search ว่า “run for the king” ใน App Store ส่วนใครที่ใช้ระบบ Android search คำว่า “runfortheking” (ไม่เว้นวรรค) ใน Google Play Store

ทาง 3M ประเทศไทยได้เปิดลู่วิ่งวันที่ 5 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา มีแฟนเพจร่วมวิ่งเพื่อพ่อเป็นจำนวนมาก โดยจะเปิดลงทะเบียนนักวิ่งจนถึง 31 มกราคม 2557 และปิดลู่วิ่ง 28 กุมภาพันธ์ 2557อย่าลืมบอกต่อชวนเพื่อนมาทำภารกิจวิ่งเพื่อพ่อกัน


แชร์ :

You may also like