HomePR Newsเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เพิ่มศักยภาพ เปิดศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่สุดทันสมัย [PR]

เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เพิ่มศักยภาพ เปิดศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่สุดทันสมัย [PR]

แชร์ :

Minorfoodgroup

เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป โดย มร. วิลเลียม อี ไฮเน็คกี้ ประธานบริหาร ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ มร. พอล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มร. ลินซีย์ ฟอกซ์ ผู้ก่อตั้งบริษัทลินฟอกซ์ ออสเตรเลีย และ มร. เจมส์ อัลแมนด์ กรรมการผู้จัดการของ บริษัทลินฟอกซ์ โลจิสติกส์ ประเทศไทย ได้ร่วมกันเปิดศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยแห่งใหม่ของ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป  บนถนนบางนาตราด กม.19 พร้อมศักยภาพที่สามารถรองรับการเจริญเติบโตของผู้บริโภคในอนาคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเตรียมการก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยแห่งนี้ ได้ใช้ระยะเวลามากกว่า 1 ปีเพื่อให้ได้ศูนย์กระจายสินค้าที่สะดวกและทันสมัยที่สุดและเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ผู้นำในธุรกิจร้านอาหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียด้วยร้านอาหารกว่า 1,000 ร้านในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, แดรี่ ควีน, เบอร์เกอร์ คิง และ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โดยคลังสินค้าแห่งใหม่นี้ถูกออกแบบเพื่อลดความเสี่ยงจากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปี 2554 ซึ่งถือเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ที่ชาวไทยได้เผชิญหน้า

รวมถึง เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ปที่ต้องปิดคลังสินค้าที่บางปะอิน ลงชั่วคราว โดยการก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้านี้ ได้มีทีมงานซัพพลายเชน ของ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ทำงานร่วมกับทีมของบริษัทลินฟอกซ์ เพื่อวางแผน และออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงการบริหารคลังด้วยระบบ SAP eWM เพื่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้คลังแห่งใหม่ประกอบด้วยทีมงานมากกว่า 200 คน และอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายสินค้ามากกว่า 47 ชิ้น

การขยายพื้นที่คลังสินค้า ของ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ปในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นขยายศักยภาพแล้ว ยังเป็นการเน้นเรื่องการประหยัดพลังงานด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานผ่านระบบที่ทันสมัยและคำนึงถึงความปลอดภัยของอาหารเป็นสำคัญ


แชร์ :

You may also like