HomePR Newsฮาร์ดร็อคพัทยาจับมือกีต้าร์สยาม จัดงานกีต้าร์เฟสติวัล 16 พ.ย นี้ [PR]

ฮาร์ดร็อคพัทยาจับมือกีต้าร์สยาม จัดงานกีต้าร์เฟสติวัล 16 พ.ย นี้ [PR]

แชร์ :

Guitar festival

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรีระดับเทพ, มือสมัครเล่น, คลั่งไคล้ หรือ ชื่นชอบในดนตรี ด้วยความรักในดนตรี การใช้ชีวิต ฮาร์ดร็อคพัทยา ร่วมกับกีต้าร์สยาม จัดงาน กีต้าร์เฟสติวัล พร้อมการแข่งขัน กีตาร์แบทเทิ้ล ขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี ! นอกจากจะเป็นแหล่งรวมเอาสินค้าและอุปกรณ์สำหรับคนดนตรีไว้ด้วยกัน อาทิเช่น กีต้าร์, แอมป์, เบส, กลอง, เบสแอมป์, คันเหยียบ ซาวด์เอฟเฟค, พิคอัพ กีต้าร์ จากแบรนด์และร้านดังเช่น กีต้าร์ทริ้ก, ฮงเซ้ง มิวสิค & ซัน, ธีระมิวสิค, สตริงส์, อัลเบียน แอมพลิฟิเคชั่น, มิวสิคคอนเซ็พ, ยามาฮ่า, เอ็นเอ็นจี คัสตอมกีตาร์, ออดิโอเทค โซลูชั่น & มี เกียร์ส, ร็อคแพลเน็ต, ย่งเส็ง มิวสิคคัลและอื่นๆอีกมากมาย พร้อมพูดคุยกับมืออาชีพภายในงาน

และในวันเดียวกัน มาร่วมชมการแข่งขัน การประชันกีต้าร์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของฮาร์ดร็อค พัทยา หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มีทักษะ หรือพรสวรรค์ในการเล่นกีต้าร์ เราเปิดเวทีให้ได้ประชันความสามารถในการแข่งขันกีต้าร์อีกด้วย โดยได้รับเกียรติจากนักกีต้าร์มืออาชีพ ได้แก่ คุณป๊อป วรวิทย์, คุณแจ็ค ธรรมรัตน์ และคุณโอฬาร พร้อมใจ จาก The Olarn Project มาเป็นคณะกรรมตัดสินในครั้งนี้

สามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ Facebook – HardRockHotelPattaya ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล รวมเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และบทสัมภาษณ์ในนิตยสารกีต้าร์สยาม นอกจากนั้นผู้ชนะเลิศยังได้โชว์ความสามารถคู่กันกับคุณป๊อป วรวิทย์ และวงดนตรีประจำที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อีกด้วย


แชร์ :