รองเท้า GEOX ทดสอบสุดเพี้ยน ตากฝน 7 วัน ก็ไม่เปียก

 

Geox Amphibiox 7days rain

 

ปีที่แล้วแบรนด์รองเท้า Geox สื่อสารคุณสมบัติหลักของรองเท้าด้วยการโชว์ประสบการณ์ท่องเที่ยวบุกป่าฝ่าดงของชายหนุ่มคนหนึ่งในแคว้น Cherrapunjee ทางตอนเหนือของอินเดีย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ฝนตกมากที่สุดในโลก ผ่านเว็บไซต์แนว Interactive สุดอลังการงานสร้าง เพื่อถ่ายทอดให้ผู้ชมเห็นภาพกันชัดๆ ว่า ด้วยรองเท้า Geox จะสามารถพาผู้สวมใส่ไปท่องดินแดนแปลกๆ ใหม่ๆ ได้ทุกที่ จนได้รางวัล Gold Lion จาก Cannes ครั้งล่าสุด

มาปีนี้ Geox อยากทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้ารุ่น Amphibiox อีกครั้ง แต่ใช้สถานที่ในเขตเมืองบ้าง ซึ่งก็คือ  เมืองบาร์เซโลน่า  การทดสอบโดยสร้างฝนเทียม (artificial rain cloud) ตกติดตามตัว Tom หนุ่มอาสาทดสอบไปตลอดเวลา กิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตื่นนอน ทำงาน เล่นกีฬา ทานอาหาร หรือ ออกเดทเป็นต้น   Tom ต้องอยู่กับฝนเทียมนี้ทั้งหมดระยะเวลา 7 วัน  โดยถ่ายทำออกมาในลักษณะสารคดี  และแต่ละช็อตตั้งใจถ่ายภาพสโลโมชั่นของรองเท้าผ่านอุปกรณ์ที่ชื่อว่า Shoe Cam เพื่อทำให้สามารถดูภาพเต็มของรถเท้าได้

ผลงานโดยเอเยนซี่ SMFB จากนอร์เวย์ ร่วมมือกับบริษัทโปรดักชั่นนาม MediaMonks   เพิ่มเติมที่ Geox

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=PpZ931Utsgo[/youtube]