HomePR News“แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์” ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดความงาม [PR]

“แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์” ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดความงาม [PR]

แชร์ :

Brand’s Innershine

“เซเรบอส” ผู้นำอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เดินหน้าเข้าตลาดความงามเต็มตัว แจ้งเกิด “แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์นวัตกรรมสุดล้ำผสานความมหัศจรรย์ของ “แอสตาแซนธิน” สกัดจากสาหร่ายสแกนดิเนเวีย พร้อมผสานคุณค่าจากธรรมชาติของ “ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์ และวิตามินซี” เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์อินเนอร์ไชน์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยมี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซุป’ตาร์ คนสวยเป็น Brand’s Innershine Ambassador คนแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด เปิดเผยว่า “ความสวยความงามเป็นสิ่งที่คนให้ความสำคัญในทุกยุคทุกสมัย ประกอบกับในปัจจุบันมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยให้เราดูดีได้อย่างไม่ยาก ซึ่งอาหารเสริมก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ดังนั้นแบรนด์จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์” ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน โดยแบรนด์อินเนอร์ไชน์ จัดอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างจากสินค้าอื่นๆของแบรนด์ แต่มีจุดหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ส่วนผสมที่ทรงคุณค่าจากธรรมชาติอย่างแท้จริง และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่มีผลการวิจัยที่น่าเชื่อถือมารองรับ”

“แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์” เป็นอาหารเสริมที่มีความพิเศษด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ อินเนอร์ไชน์ จึงทำให้ได้หยดเอสเซ็นซ์สุดยอดของอาหารเสริมซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนซ์ โดยการนำความมหัศจรรย์ของ “แอสตาแซนธิน” สารสกัดจากสาหร่ายสแกนดิเนเวีย ผสานกับคุณค่าจากธรรมชาติของ “ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์ และวิตามินซี” ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย

โดยเฉพาะ “แอสตาแซนธิน” ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระสีแดง ที่สกัดมาจากสาหร่ายฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส ซึ่งเป็นสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็นต้นกำเนิดของห่วงโซ่อาหาร พบได้ในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ความมหัศจรรย์ของสาหร่ายนี้คือ  คือสามารถอยู่รอดได้แม้ในสภาวะแห้งแล้ง หนาวจัด หรือร้อนจัด โดยจะมีคุณลักษณะพิเศษคือผลิตสารซูเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์สีแดง หรือที่เรียกว่าแอสตาแซนธิน ซึ่งสารดังกล่าวจะช่วยปกป้องเซลล์ของสาหร่าย ทำให้มีชีวิตอยู่รอดได้นานถึง 20 ปีในสภาวะที่ขาดน้ำ และอาหาร  ซึ่งการเลือกรับประทานอาหารที่อุดมด้วยตัวต้านอนุมูลอิสระจะช่วยเสริมการกำจัดอนุมูลอิสระของร่างกาย 

Brand’s Innershine Ambassador

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “อีก 20 ปีก็ไม่เปลี่ยน” โดยมี  “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” นางเอกละครสาวสวยเจ้าบทบาท รับหน้าที่เป็น Brand’s Innershine Ambassador ของแบรนด์ อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์ เป็นเสมือนตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ที่ค้นหาสิ่งดีๆ มาดูแลสุขภาพและผิวพรรณ และนำมาซึ่งความงามอันเป็นนิรันดร์ แม้ว่าเธอจะต้องทำงานหลายๆ บทบาท และหน้าที่ไปพร้อมๆ กัน เช่น ต้องถ่ายละครท่ามกลางแสงแดด และมลภาวะ ถ่ายแบบท่ามกลางแสงไฟแรงๆ หรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ แต่ก็เธอก็ยังดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพที่ดี และสดใสอยู่เสมอ พร้อมกับเคล็ดลับความมหัศจรรย์ของอาหารเสริมที่เธอใช้ดูแลตัวเอง ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของสาร “แอสตาแซนธิน” สารต้านอนุมูลอิสระสีแดง ที่สกัดมาจากสาหร่ายสแกนดิเนเวีย อีกด้วย

มิน – พีชญา วัฒนามนตรี มองว่า “การที่เราดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ จะทำให้เรารู้สึกมีเสน่ห์ และมีความมั่นใจในการเข้าสังคม และพบปะผู้คนมากขึ้น ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีกับตัวเอง เพราะในปัจจุบันเรื่องภาพลักษณ์เป็นสิ่งที่สำคัญในการทำงานและเข้าสังคม”

 

 


แชร์ :