โออิชิ คว้าแก๊งฮอร์โมน “ต่อ-เก้า-มาร์ช” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ [PR]

0

Oishi slimtherone party

นายอนิรุทธิ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ดึง 3 ทีนไอดอลจากซีรี่ส์ออนไลน์ “ฮอร์โมน…วัยว้าวุ่น” “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” และ”มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างคอนเน็คชั่นกับกลุ่มวัยรุ่น พร้อมจุดกระแส “โออิชิ ขวดสลิม 15 บาท” บรรจุภัณฑ์ฮีโร่ของโออิชิ กรีนที  ชูจุดแข็ง ดื่มหมดในครั้งเดียว-ซื้อง่ายขึ้น-เพิ่มความถี่ในการดื่ม ด้วยทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้บริโภค เสริมทัพ 5 รสชาติหลัก คือ ชาเขียวรสน้ำผึ้งผสมมะนาว รสข้าวญี่ปุ่น รสดั้งเดิม รสเก็กฮวย และชาดำมะนาว ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง  พร้อมเปิดตัว 3 รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ ชาเขียวรสลิ้นจี่ ชาเขียวสูตรไร้น้ำตาล และชาดำรสเรดเบอร์รี่ ในงาน “สลิมเทอโรนปาร์ตี้” เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ส่งต่อฮอร์โมนสายพันธุ์ใหม่สุดซี้ดให้เหล่าวัยรุ่นได้ฟินกับแบบเต็มจังหวะชีวิต ณ ลานสกาย ดายนิ่ง ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์