“ฮอนด้าลิ้งค์” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ แห่งแรกในเอเชีย! [PR]

Hondalink

ฮอนด้าเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสารและเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้าให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่นยานยนต์อัจฉริยะ “ฮอนด้าลิ้งค์” (HondaLink) พร้อม แอพพลิเคชั่นการติดต่อขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน” (Honda Roadside Assistance: Honda RSA) และ “แอพพลิเคชั่นระบบนำทาง” (HondaLink Navigation) โดยเปิดตัว ในไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย “ฮอนด้าลิ้งค์” ทำงานบนสมาร์ทโฟนเพื่อให้ลูกค้าฮอนด้าเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับรถและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้รวดเร็วฉับไว นำเสนอข้อมูลในรูปแบบกราฟฟิกสีสันสดใส และใช้งานง่าย อัดแน่นด้วยลูกเล่นที่โดดเด่นและหลากหลาย 

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้ามุ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการใช้ยนตรกรรมฮอนด้าด้วย 3 แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด แอพพลิเคชั่นยานยนต์อัจฉริยะ (HondaLink) แอพพลิเคชั่นการติดต่อขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน (Honda RSA) และแอพพลิเคชั่นระบบนำทาง (HondaLink Navigation) โดย HondaLink ได้รับการออกแบบให้มีความสนุกในการใช้งานเพื่อให้รถเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจ ลูกค้าสามารถตั้งค่าตามต้องการ เช่น  การป้อนข้อมูลชื่อรุ่นและปีของรถยนต์ฮอนด้า ตั้งชื่อให้แก่รถยนต์ และปรับแต่งสีภาพกราฟฟิกของรถที่ชื่นชอบ

รวมถึงการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ที่ใช้งานอยู่ และสิทธิพิเศษต่างๆ บนสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลิน การพัฒนาแอพพลิเคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ฮอนด้ามุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิตอลมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์แห่งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาโดยตลอด HondaLink จะเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารใหม่ ที่เชื่อมโยงลูกค้าและฮอนด้าเข้าไว้ด้วยกันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วย แอพพลิเคชั่นการติดต่อขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน (Honda RSA) อีกแอพพลิเคชั่นหนึ่งซึ่งเชื่อมต่อกับ HondaLink สามารถบอกพิกัดตำแหน่งรถที่จอดเสีย เพื่อให้ลูกค้าติดต่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากฮอนด้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดย HondaLink จะทำงานเชื่อมต่อกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และจะส่งเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการเพื่อให้ ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที และอุ่นใจกับฟีเจอร์ Tracking Provider ที่ให้ลูกค้าสามารถติดตามพิกัดตำแหน่งของรถจากศูนย์ฯ ขณะเดินทางมาให้ความช่วยเหลือยังจุดเกิดเหตุได้อีกด้วย

สำหรับลูกค้าฮอนด้า สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HondaLink แอพพลิเคชั่น Honda RSA และแอพพลิเคชั่น HondaLink Navigation ได้จากแอปเปิ้ล แอพสโตร์ หรือกูเกิลเพลย์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอก จากนี้ ลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนเมื่อออกรถใหม่ หรือเมื่อนำรถไปเข้ารับบริการที่ศูนย์ฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อให้ข้อมูลการนำรถเข้าบำรุงรักษาเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นโดยอัตโนมัติ และสามารถเลือกศูนย์บริการที่เข้ารับบริการเป็นประจำให้เป็น My dealer เพื่อรับบริการแจ้งเตือนการนำรถยนต์เข้าตรวจเช็คและรับทราบข้อมูลสิทธิพิเศษจากฮอนด้า สำหรับผู้สนใจทั่วไปสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HondaLink ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และเพลิดเพลินกับรถคู่ใจได้เช่นเดียวกัน ทั้งฟีเจอร์ การเก็บข้อมูลเกี่ยวกับรถ การสรุปข้อมูลเป็นสถิติ (Statistics) และระบบแจ้งระยะเวลาบำรุงรักษา (Maintenance)