HomePR NewsChatterbox ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องมีดวง แค่เช็คอินให้ครบ ก็รับรางวัล [PR]

Chatterbox ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องมีดวง แค่เช็คอินให้ครบ ก็รับรางวัล [PR]

แชร์ :

 

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Chatterbox

แอพพลิเคชั่น “Chatterbox”  เชิญชวนชาวโซเชียลทุกคน มาเช็คอินรายการโปรดทั้งทีวี หนัง และวิทยุ กันให้สนั่นเมือง งวดนี้ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา ไม่ต้องเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคกันให้ตื่นเต้น  แค่เช็คอินให้ครบก็รับของรางวัลไปเลยง่ายๆ

ใครที่เป็นคอหนัง ติดทีวี ชอบฟังวิทยุ คงไม่ต้องมานั่งลุ้นเสี่ยงโชคของรางวัลให้เสียเวลากันอีกแล้ว แอพพลิเคชั่น Chatterbox เชิญชวนชาวโซเชียลให้รับของรางวัลกันไปอย่างง่ายดาย เพียงแค่เช็คอินในรายการที่โปรดปรานเท่านั้นเอง ใครเป็นคอละคร เพียงแค่เช็คอินละครให้ได้ 500 ครั้ง รับทันที บัตรช้อปปิ้งมูลค่า  200 บาท หรือหากใครชื่นชอบข่าวสาร แค่เช็คอินรายการข่าวครบ 500 ครั้ง รับบัตรดื่มกาแฟมูลค่า 300 บาท และคอหนังคนใดที่ไม่เคยพลาดหนังเลย ติดตามทุกเรื่องเช็คอินกันเพียง 500 ครั้ง รับทันทีบัตรชมภาพยนตร์มูลค่า 500 บาท ง่ายๆแค่นี้เห็นทีต้องรีบชวนเหล่าเพื่อนฝูงกันมาเช็คอินซะแล้ว ไม่อย่างนั้นของรางวัลที่ได้กันง่ายๆแบบนี้จะหมดเสียก่อนเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ของรางวัลของเรายังไม่หมดเพียงแค่นี้ ถ้าหากใครอยากร่วมสนุกกับทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox ที่สามารถให้รางวัลกันได้อย่างง่ายๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/chatterboxmobi รีบมาเช็คอินกันให้เร็ว จะได้รับรางวัลได้อย่างไวแล้วเอาไปอวดเพื่อนได้ก่อนใคร


แชร์ :