HomePR Newsกรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว “BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา” [PR]

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว “BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา” [PR]

แชร์ :

BLA TVC Shot

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BLA พร้อมชัวร์เพื่อการศึกษา 10/5” เพื่อการศึกษาลูกแบบมีหลักประกัน ที่ตอบโจทย์ลูกรัก ด้วยผลตอบแทนครบกับแผนการออมเงิน 5 ปี รับความคุ้มครองตลอด 10 ปี รับประกันความเสี่ยง 50 โรคร้ายแรง ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง และเสียชีวิตทุกกรณี รวมรับความคุ้มครองสูงสุด ถึง 300% เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานวันประกันชีวิต 27-28 ก.ค.นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สิ่งที่กรุงเทพประกันชีวิตยึดมั่นเสมอมา คือการช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชน ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ โดยการมีหลักประกันในชีวิตและทรัพย์สินที่เหมาะสม ควบคู่ไปกับการสร้างฐานะด้วยการออมและการลงทุน ซึ่งแนวคิดนี้เป็นที่มาของจุดยืนของกรุงเทพประกันชีวิต ที่เน้นการให้บริการวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน  และเพราะเรามีความมุ่งมั่นเช่นนี้ เราจึงเตรียมองค์ประกอบทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้การบริการวางแผนทางการเงินอย่างรอบด้านเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

“BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา 10/5” ถูกพัฒนาขึ้นจากช่องว่างทางการตลาดและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ซึ่งการศึกษาของลูกเป็นเรื่องที่มีความสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับพ่อแม่ ผลิตภัณฑ์ “BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา 10/5” ได้รับการออกแบบให้เป็นแผนการออมเพื่อการศึกษาที่คุ้มค่า ที่นอกจากจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแล้ว ยังมีหลักประกันให้กับผู้ทำประกันในกรณีที่เกิดโรคร้ายแรง ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต ทำให้มั่นใจได้ว่าถึงแม้จะมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น ลูกก็ยังจะมีหลักประกันจนสามารถเรียนจนจบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยได้อย่างแน่นอน” คุณเรืองศักดิ์กล่าว

คุณเรืองศักดิ์กล่าวต่อไปด้วยว่า BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา 10/5 เป็นแผนการออมเงินที่ชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี ผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืนพร้อมผลประโยชน์ เมื่อสัญญากรมธรรม์ครบ 10 ปี โดยระหว่าง 10 ปีนั้น จะได้รับความคุ้มครอง 50 โรคร้ายแรง การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง และการเสียชีวิตทุกกรณี รวมรับความคุ้มครองสูงสุดถึง 300%

ในขณะนี้ “แผน BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา 10/5” ได้เปิดขายให้กับลูกค้าแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนขายของกรุงเทพประกันชีวิตโดยตรง หรือ โทรมาที่ 0 2777 – 8888 นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไปแนะนำในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทย ในวันที่ 27-28 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จะร่วมออกบูธภายใต้ธีม ชีวิตออกแบบได้ พร้อมทีมที่ปรึกษาการเงินคอยให้คำแนะนำ


แชร์ :

You may also like