HomePR Newsเปิดตัว MINI Paceman รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมทัพรถมินิ ครั้งแรกในประเทศไทย [PR]

เปิดตัว MINI Paceman รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมทัพรถมินิ ครั้งแรกในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

MINI Cooper Paceman

มินิ Not Normal เปิดตัว MINI Paceman รถรุ่นที่ 7 ของมินิ ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของลูกค้า ได้แก่ MINI Cooper Paceman ศิลปินแห่งท้องถนน MINI Cooper S ALL4 Paceman ศิลปะชิ้นเอกแห่งยนตรกรรม และ MINI Cooper SD ALL4 Paceman พลังแห่งความสร้างสรรค์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “MINI Paceman รุ่นใหม่นี้เป็น Sport Activity Coupe’ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกในตลาดรถยนต์หรูขนาดเล็กและคอมแพ็ค และเป็น รุ่นที่ 7 ของตระกูลมินิที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว และผสมผสานนวัตกรรมแห่งความหรูหรา ดีไซน์ที่ประณีต และความสนุกสนานในการขับขี่ตามสไตล์ของมินิไว้ได้อย่างลงตัว รวมถึงภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อเนก ประสงค์ ทำให้ MINI Paceman เป็นสุดยอดยนตรกรรมสำหรับขับขี่ในเมืองอย่างแท้จริง”

MINI Paceman มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมินิ ด้วยความหรูหราในสไตล์อังกฤษ การออกแบบหลังคาสไตล์คูเป้ที่ลาดลงเล็กน้อยเพิ่มความสวยงาม พร้อมกับไฟท้ายที่ออกแบบมาในแนวนอนรับกับกระจกหลังที่ลาดเอียงช่วยเน้นรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น คิ้วโครเมี่ยมด้านข้างที่รับกับล้ออัลลอยด์อย่างกลม กลืน ให้อารมณ์ของความเป็น MINI Paceman ได้อย่างชัดเจน

MINI Paceman โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์ของรถคูเป้สามประตู ประกอบด้วยประตูหน้าสองประตูและประตูหลังขนาดใหญ่ เบาะหลังสามารถพับเก็บได้เพิ่มพื้นที่ความจุ 330 – 1,080 ลิตร ภายในห้องโดยสารออกแบบให้เบาะด้านหน้ายกสูงกว่าเบาะด้านหลังเล็กน้อยเพื่อเพิ่มทัศนียภาพที่ชัดเจนและสวยงามขณะขับขี่ พร้อมกับบรรยากาศกว้างขวางของห้องโดยสารด้านหลังที่ออกแบบมาในสไตล์เลาจ์นตอบสนองความสะดวกสบายในการเดินทาง

นอกเหนือไปจากการผสานเอกลักษณ์โดดเด่นภายนอกและดีไซน์หรูหราภายในได้อย่างลงตัว MINI Paceman ยังได้นำเทคโนโลยี MINIMALISM เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดพลังงานสไตล์มินิ มาใช้ รวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่แบบอัตโนมัติและพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า


แชร์ :