HomePR Newsพรูเด็นเชียล และ ธนาคารธนชาต ดีเดย์เริ่มธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ [PR]

พรูเด็นเชียล และ ธนาคารธนชาต ดีเดย์เริ่มธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ [PR]

แชร์ :

prudential&thanachart partnership

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทย่อยของ กลุ่มพรูเด็นเชียล และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ดีเดย์เริ่มทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ด้วยกันอย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชำระค่าหุ้น 100% ของบริษัท ธนชาตประกันชีวิต บริษัทย่อยของธนาคารธนชาต ให้แก่ธนาคารธนชาตเสร็จสมบูรณ์ โดย 2 ฝ่ายจะร่วมมือเป็นพันธมิตรทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ด้วยกันเป็นระยะเวลา 15 ปี ด้วยการขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของพรูเด็นเชียลผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารธนชาต กว่า  630 แห่งทั่วประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ในระหว่างการรวมกิจการ ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของธนชาตประกันชีวิตยังคงได้รับการบริการและการดูแลจากธนชาตประกันชีวิตเช่นเดิม โดยยังคงเงื่อนไขและข้อตกลงตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์และความแข็งแกร่งของสาขาของธนาคารธนชาต กว่า 630 สาขาทั่วประเทศ เมื่อประกอบกับความเชี่ยวชาญระดับโลกของพรูเด็นเชียล ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า วันนี้ธนชาตมีความพร้อมอย่างเต็มที่ ที่จะเสนอขายผลิตภัณฑ์ของพรูเด็นเชียล ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาพนักงานของธนาคารธนชาตได้รับการพัฒนาความรู้เพิ่มเติมจากพรูเด็นเชียล ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของธนชาตซึ่งมีมากกว่า 4 ล้านรายได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า การเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ระหว่าง ทั้งสองสถาบันจะประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวังไว้”

นายแบร์รี่ สโตว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย กล่าวว่า “การซื้อกิจการของ ธนชาต ประกันชีวิต และความร่วมมือกับธนาคารธนชาตเป็นเป้าหมายสำคัญของพรูเด็นเชียลในประเทศไทยซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยของเรา นอกจากนี้พรูเด็นเชียลยังพร้อม ที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับธนาคารธนชาตในการมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลกจากมืออาชีพและมีมาตรฐานระดับสูง เรายินดีต้อนรับพนักงานของธนชาตประกันชีวิตเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับพรูเด็นเชียล พร้อมมุ่งไปข้างหน้าด้วยทีมงานที่ใหญ่ขึ้นเพื่อสร้างธุรกิจของเราในประเทศไทยให้ประสบผลสำเร็จต่อไป”

นายเบรนดอน คิง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ พรูเด็นเชียลแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่พร้อมจะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนอง ทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า โดยธนาคารธนชาต และ พรูเด็นเชียล จะร่วมทำงานกันอย่างใกล้ชิดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านประกันเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าให้ได้รับบริการที่ดีที่สุด”

นายบินายัค ดัตตา กรรมการผู้จัดการ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “มีความยินดีที่พรูเด็นเชียลได้รับอนุมัติให้เข้าซื้อกิจการของธนชาตประกันชีวิตในครั้งนี้  และจะทำให้การรวมกิจการครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด พร้อมทั้งจะนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกๆ ความต้องการของลูกค้า อาทิ  ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ การประกันชีวิตกลุ่ม การทำประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ โดยพนักงานของธนาคารธนชาตที่ผ่านการฝึกอบรมจากพรูเด็นเชียลและประจำอยู่ตามสาขาของธนาคาร ทั่วประเทศจะเป็นผู้เสนอขาย เราคาดหวังว่าการร่วมมือเป็นพันธมิตรและได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับธนาคารธนชาตในครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อธุรกิจของพรูเด็นเชียลเป็นอย่างดี”


แชร์ :

You may also like