HomePR Newsเคทีซีรุกออนไลน์ จัดเต็ม 4 โปรโมชั่นเด็ด เอาใจนักช้อปไซเบอร์ [PR]

เคทีซีรุกออนไลน์ จัดเต็ม 4 โปรโมชั่นเด็ด เอาใจนักช้อปไซเบอร์ [PR]

แชร์ :

K.Rathian

เคทีซีเห็นแววช่องทางออนไลน์รุ่ง ประสานมือมาสเตอร์การ์ด ผู้ให้บริการเครือข่ายระบบชำระเงินชั้นนำระดับโลก รุกเพิ่มบริการการเงิน จัด 4 โปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ที่ใช้จ่ายผ่านเคทีซี ออนไลน์ มาร์เกตเพลส (KTC Online Marketplace) และอีก 17 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ -31 มกราคม 2557

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายระเฑียร  ศรีมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดและ 17 เว็บไซต์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ที่จำหน่ายสินค้าบริการและเปิดรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จัด 4 โปรโมชั่นคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ครอบคลุมความต้องการใช้จ่ายของสมาชิกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินบาท หรือสกุลเงินต่างประเทศ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกบัตรหันมาใช้จ่ายทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น”

“เราคาดว่าการให้บริการทางการเงินผ่านแคมเปญการตลาดออนไลน์ร่วมกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้สมาชิกบัตรเครดิตได้รับความสะดวกสบายแล้ว จะช่วยเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นอีก 30% ด้วย” นายระเฑียรกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th/MasterCardOnline หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 


แชร์ :

You may also like