HomePR News“ไทยแลนด์ สแปลช แอนด์ สไปซ์ 2013” งานมหกรรมอาหารระดับชาติ [PR]

“ไทยแลนด์ สแปลช แอนด์ สไปซ์ 2013” งานมหกรรมอาหารระดับชาติ [PR]

แชร์ :

Visa

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศพม่าและไทย และคุณวิไลวรรณ ทวิชศรี  รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ผนึกกำลังเปิดงานมหกรรมอาหารระดับชาติ ในโครงการ “ไทยแลนด์ สแปลช แอนด์ สไปซ์ 2013 (Thailand Splash and Spice)” ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นระยะเวลานานถึง 3 เดือน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวนับล้านที่จะมาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ประจำปีนี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายจากโรงแรมระดับ 5 ดาว รวมถึงร้านอาหารที่ได้รับการกล่าวขานว่าควรต้องไปลิ้มลองสักครั้ง (Must Visit) ใน 4 จังหวัดท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ตและพัทยา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โครงการนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 เดือนโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญนี้ในปีที่ผ่านมา พร้อมร่วมฉลองสุดยอดบริการโรงแรม ร้านอาหารและอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้เมืองท่องเที่ยวอย่าง เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ตและกรุงเทพมหานคร ร่วมกันมอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมายมอบให้แก่นักท่องเที่ยวเพื่อเป็นการส่งเสริมแคมเปญในระดับชาติอย่างแท้จริง

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาประเทศไทยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนการท่องเที่ยวให้เข้าถึงกลุ่มผู้ถือบัตรวีซ่าไม่ว่าจะเป็นผู้ถือบัตรทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมายทั่วประเทศทั้งร้านอาหาร โรงแรม และร้านค้า วีซ่ามุ่งหวังที่จะทำงานร่วมกันกับ ททท. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยแคมเปญต่างๆ ตลอดปี ด้วยความหลากหลายและข้อเสนอดีๆของโรงแรมและร้านอาหาร จะช่วยทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่ประเทศของเรา”

ในการเปิดตัวโครงการ ไทยแลนด์ สแปลช แอนด์ สไปซ์ 2013 ที่กรุงเทพฯ เชฟชื่อดังระดับนานาชาติจากโรงแรมชั้นนำต่างๆจะแสดงฝีมือการปรุงอาหารจากสูตรพิเศษของพวกเขา เชฟแต่ละท่านจะรังสรรค์อาหารไทยจานเด่นให้ทุกท่านได้เห็นในโอกาสพิเศษเปิดตัวโครงการ ไทยแลนด์ สแปลช แอนด์ สไปซ์ ซึ่งจะจัดขึ้นปีละครั้งเพื่อตอกย้ำว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำในเรื่องของความหลากหลายและคุณภาพของอาหารระดับโลก และเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ของประเทศไทย

    visa      tat


แชร์ :

You may also like