Homeข่าวเอเย่นซี่MAGIC BEAM เอเย่นซี่หน้าใหม่ สร้างสรรค์โฆษณาพลัง Magic เปิดตัวพร้อมกันไทย-จีน-พม่า

MAGIC BEAM เอเย่นซี่หน้าใหม่ สร้างสรรค์โฆษณาพลัง Magic เปิดตัวพร้อมกันไทย-จีน-พม่า

แชร์ :

ด้วยประสบการณ์จากการทำงานทั้งในประเทศไทย จีนและฮ่องกงมากกว่า 14 ปี วงการโฆษณา พร้อมกวาดรางวัลมาแล้วทุกเวทีทั่วโลก ของ ณัฐชนัน เชียภาณุมาศ (นัท) ได้ฤกษ์เปิดตัว MAGIC BEAM (เมจิค บีม) อินเตอร์เนชั่นแนลเอเย่นซี่ที่มี Magic ของตัวเองแบบครบวงจร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

MAGIC BEAM ไม่ได้เป็นแค่ครีเอทีฟเอเย่นซี่ครบวงจรธรรมดา แต่เป็นมากกว่าด้วยการมี Production House Unit ของตัวเอง และผู้กำกับที่มากฝีมือกว่า 30 คน ที่จะช่วยสนับสนุนผลงานให้ออกมาอย่างดีที่สุด

“ความคิดสร้างสรรค์มีพลังวิเศษที่สามารถทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ และเราเองก็ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา นั่นคือเหตุผลที่เราจับมือกับ Production House ที่ไว้ใจได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย เพื่อการมี Production House Unit ของเราเอง ที่เราสามารถดูแลทุกขั้นตอนได้อย่างใกล้ชิดที่สุด และด้วยความพิเศษนี้ เราจึงสามารถสร้างสรรค์งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่และมีพลัง เพื่อให้ได้ผลงานที่ออกมาดีที่สุด

In-House Production Unit ของเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบอย่าง flexible และด้วยการทำงานที่ใกล้ชิดขึ้น และง่ายขึ้นนี้เอง เราจึงสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้รวดเร็วขึ้นเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ และในขณะเดียวกันเราก็ยังทำงานร่วมกับ Production House อื่นๆ ทั้งในไทย และต่างประเทศด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่างานทุกชิ้น และในทุกตลาดต่างก็ต้องการ Treatment ในแบบที่แตกต่างกันไป เราจึงต้องเลือกในสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้า เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด” ณัฐชนันกล่าว

 

โดยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560, MAGIC BEAM เริ่มดำเนินงานทั้งในไทย จีน และพม่า อย่างเป็นทางการ ณัฐชนันกล่าวเสริมว่า…

“ทั้งนี้ MAGIC BEAM ยังมีอินเตอร์เนชั่นแนลเน็ตเวิร์คที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าของเรา โดยเฉพาะลูกค้าในประเทศ ที่ต้องการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ทั้งจีนพม่า และประเทศอื่นๆ ในอนาคต เพราะเราไม่ได้เป็นแค่เพียงเอเย่นซี่โฆษณา แต่เราคือพาร์ทเนอร์ที่จะพาลูกค้าของเราไปสู่โอกาสที่ดีที่สุด ด้วยการสื่อสาร การสร้างสรรค์การตลาด และการสร้างสรรค์โอกาสทางธุรกิจ…

เรามีพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งทั้งในจีน และพม่า พร้อมด้วยทีมงานในทั้ง 2 ประเทศที่จะร่วมสร้างสรรค์ผลงานไปด้วยกันกับทีมงานในเมืองไทยซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ เพื่อผลงานที่ดีที่สุด”

ตลอดระยะเวลามากกว่า 14 ปีที่ผ่านมาณัฐชนัน คือครีเอทีฟมือรางวัลที่มีประสบการณ์การทำงานทั้งในไทย จีนและฮ่องกง ตำแหน่งล่าสุดคือการเป็น Executive Creative Director ของบริษัทเดนสึ มีเดีย ไทยแลนด์ และก่อนหน้านั้นกับตำแหน่ง Group Creative Director ที่โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ปักกิ่ง และ Creative Director ที่ลีโอเบอร์เน็ท ฮ่องกง

ในฐานะผู้ก่อตั้ง MAGIC BEAM ณัฐชนันได้รางวัลมาจากทุกเวทีทั่วโลก ทั้งรางวัลโกลด์จาก คานส์ ไลออน, Yellow Pencil จาก D&AD, โกลด์จาก Clio Awards, โกลด์จาก Spike Asia รวมถึง Best of Show จาก ADFEST และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังเคยเป็นครีเอทีฟอันดับที่ 3 ของเอเชียอีกด้วย

ในส่วนของทีมงาน ยังได้ครีเอทีฟอย่าง ชายแดน เทียมไสย์ และบุณศักดิ์ มังคลสุต ที่มีประสบการณ์ในวงการโฆษณามากกว่า 14 ปี มาเป็น Creative Director และ สุนิดา ชิวธนาสุนทร มาเป็น Executive Producer พร้อมกับ ปริญากร เอื้อนิกรชน ที่มีประสบการณ์ด้านงานโฆษณาและการตลาด ทั้งในฝั่งของเอเย่นซี่และการเป็น marketing ในบริษัทชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมทีมในตำแหน่ง Business Director อีกด้วย

“เป้าหมายของเรา คือ การสร้างสรรค์งานด้วยความคิดสร้างสรรค์ และโซลูชั่นที่พิเศษ บวกกับ Production ที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลงานที่ effective ที่สุดแบบครบวงจร และแน่นอน…ด้วย Magic ของเรา”

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 099-5655365  email: nutchanun@magicbeambkk.com


แชร์ :

You may also like