Homeไม่มีหมวดหมู่เขย่าตลาดอีคอมเมิร์ซ! แอพ QueQ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ TakeAway สั่งอาหารกลับบ้านได้แล้ว

เขย่าตลาดอีคอมเมิร์ซ! แอพ QueQ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ TakeAway สั่งอาหารกลับบ้านได้แล้ว

แชร์ :

QueQ แอพพลิเคชั่นจองคิวร้านอาหารอันดับหนึ่งของประเทศ เปิดตัว TakeAway ฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้เทคโนโลยีดิจิตัลเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการซื้อสินค้าและบริการ โดยจับมือสองพันธมิตรร้านอาหารชื่อดังบาร์บีคิวพลาซ่าและฮ็อทสตาร์ให้ลูกค้าสั่งอาหารล่วงหน้ากลับบ้านได้ ตั้งเป้าความสำเร็จขยายพอร์ทพาร์ทเนอร์ Takeaway รวม 1,000 ร้านค้า ทั้ง กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมขยายฐานผู้ใช้ฟีเจอร์แตะ 1 ล้าน คน ภายในสิ้นปี 2560

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ (CEO บริษัท คิวคิว จำกัด) กล่าวว่า “ภายหลังจากที่ QueQ ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการเปิดตัว QueQ เมื่อ 2 ปีก่อน กับยอดผู้ดาวโหลดแอพพลิเคชั่น QueQ ไปใช้งานมากกว่า 450,000 ครั้ง ผู้ใช้งานต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 100,000 คน และร้านอาหารให้บริการทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงธนาคาร กว่า 200 สาขา ปีนี้ QueQ ก้าวกระโดดไปอีกขั้นกับการขยายรูปแบบการบริการเพิ่มเติมขึ้นเพื่อเพิ่มสีสันให้กับตลาดอีคอมเมิร์ซ ด้วยการเปิดฟีเจอร์ใหม่ Takeaway ที่ให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่นของ QueQ ได้ ซึ่งการเปิดตัวฟีเจอร์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากเรามองเห็นแทรนด์การเติบโตอย่างรวดเร็วของพฤติกรรมผู้บริโภคในการนำเอาเทคโนโลยีในโลกดิจิตัลมาช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่ง QueQ ได้จับมือกับร้านอาหารสองแบรนด์ดังภายใต้ฟู้ดแพชชั่น ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่าและฮ็อทสตาร์ เพื่อร่วมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นครั้งแรกให้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ใช้บริการเพิ่มเติม ซึ่งผู้ใช้แอพพลิเคชั่น QueQ ทุกคนจะสามารถสั่งหาอาหารแบบสั่งกลับบ้านได้ล่วงหน้า และเมื่ออาหารเสร็จก็จะได้รับแจ้งเตือนเพื่อให้มารับอาหารที่ร้าน ไม่ต้องเสียเวลามายืนรอ ซึ่งด้วยรูปแบบการใช้งานฟีเจอร์ที่เข้าใจง่าย และสามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้อย่างดี ประกอบกับตัวสินค้าที่ทั้งสองแบรนด์นำมาจัดให้ลูกค้าได้สั่งกลับบ้านยังเป็นเมนูที่ได้รับความนิยม ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจนทำให้เราสามารถขยายฐานผู้ใช้งานระบบคิว และฟีเจอร์นี้ถึง 1 ล้าน คนภายในระยะเวลา 1  ปี ผ่านเครือข่ายร้านอาหารพันธมิตรที่เราวางแผนจะเชิญเข้ามาร่วมรายการเพิ่มเติมอีก 800 ร้านค้า หลังจากนี้”

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวว่า “การเปิดตัวฟีเจอร์ Takeaway นี้ เป็นการช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายในรูปแบบใหม่ๆ ผ่านช่องทางใหม่ๆ ซึ่งตรงกับหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญของบาร์บีคิวพลาซ่าในปีนี้ และเพื่อให้ฟีเจอร์นี้ได้รับการตอบรับอย่างดี บาร์บีคิวพลาซ่าในฐานะที่เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์สำคัญร่วมกับ QueQ.ได้คัดเลือกเอาเมนูยอดฮิตสำหรับกลุ่มคนต่างๆ จำนวน 3 เมนู ได้แก่ เยอรมันเบคอน เบคอน และคามะจัง มาบรรจุในเพ็จเก็จพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้สั่งกลับบ้านพร้อมน้ำจิ้มรสชาติเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่าแถมไปพร้อมกันในซองด้วย โดยเราจะเปิดให้บริการสั่งอาหารล่วงหน้ากลับบ้านได้ที่ร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าจำนวน 25 สาขา เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2560 นี้ ซึ่งเราเชื่อว่าช่องทางการขายอาหารของบาร์บีคิวพลาซ่าในอีกรูปแบบใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าผู้ใช้งาน ซึ่งไม่ได้หมายความถึงแค่กลุ่มลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น ความร่วมมือกับ QueQ ครั้งนี้ยังช่วยให้บาร์บีคิวพลาซ่าได้มีโอกาสในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย”

นายชนินทร์ ชูพจน์เจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ฮ็อทสตาร์ ผู้นำเข้าแบรนด์ไก่ทอดชิ้นใหญ่ ไซส์ XXL ชื่อดังจากไต้หวัน กล่าวว่า “ผมมองว่าการที่ QueQ เปิดฟีเจอร์ใหม่ในครั้งนี้ มีความเหมาะสมและเข้ากับแทรนด์ของโลกในปัจจุบันที่นิยมใช้เทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตของคนมากขึ้น โดยเฉพาะในการสั่งอาหารกลับบ้าน ซึ่งผมมองว่าลูกค้าจะได้ประโยชน์จากการเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมาก ที่เห็นเด่นชัดคือ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมานั่งรอเพื่อรับสินค้าเป็นเวลานานๆ อีกต่อไป  และแน่นอน ฟีเจอร์ดังกล่าวมีความเหมาะสมกับรูปแบบอาหารของฮ็อทสตาร์ที่เน้นอาหารที่ทอดสดใหม่ เพราะจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติอาหารของเราที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวในแบบไต้หวันที่ไม่เหมือนใครและมีความเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น เมื่อฮ็อทสตาร์เปิดให้ลูกค้าได้สั่งอาหารกลับบ้านล่วงหน้าผ่าน QueQue จะสามารถช่วยย่นระยะเวลาการรอสำหรับลูกค้า ลูกค้าจะได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ และที่สำคัญ ในแง่ของการทำงานภายในร้าน พนักงานสามารถจัดเตรียมอาหารได้ก่อนเวลาที่ลูกค้าจะถึงร้าน ซึ่งจะทำให้เกิดความรวมเร็วในการทำงานภายในร้านมากขึ้นอีกด้วย”

สำหรับเมนูที่ฮ็อทสตาร์นำเข้ามาร่วมรายการภายใต้ฟีเจอร์ Takeaway ครั้งนี้ มีด้วยกัน 3 รายการ ได้แก่ 1.เซตเมนูไก่ทอดไซส์ XXL รสชาติใดก็ได้ 1 ชิ้น พร้อมเครื่องดื่มฮ็อทสตาร์เลมอนเนด 1 แก้ว ในราคาเพียง 179 บาท 2. เซตชิคกี้ พิซซ่า ชิ้น พร้อมเครื่องดื่มฮ็อทสตาร์เลมอนเนด 1 แก้ว ในราคาเพียง 95 บาท และ 3. ไก่ทอดไซส์ XXL รสชาติใดก็ได้ 1 ชิ้น ราคา 139 บาท โดยสามารถใช้บริการสั่งอาหารล่วงหน้าผ่านฟีเจอร์ Takeaway ได้ที่ร้านฮ็อทสตาร์สาขาที่ร่วมรายการสาขาแรกที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 มีนาคม 2560


แชร์ :

You may also like