HomeDigitalLINE@ ประกาศระบบแพคเกจใหม่ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ คนไหนใช้บริการอยู่ อัพเดทด้วยนะ

LINE@ ประกาศระบบแพคเกจใหม่ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ คนไหนใช้บริการอยู่ อัพเดทด้วยนะ

แชร์ :

line@-logo

LINE เป็นบริษัทมหาชนจดทะเบียนซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คแล้ว   ด้วยมูลค่ากิจการสูงถึงกว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ    และก่อนนี้ไม่นานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  ไลน์ก็เพิ่งปรับเปลี่ยนราคาแพคเกจต่างๆ สำหรับลูกค้าธุรกิจทั้งหลายไม่ว่าใหญ่เล็กไป …

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์  ร้านค้า และไปถึงแบรนด์ใหญ่ๆแล้ว แอพ  LINE@ ช่วยทุ่นแรงในการค้าขายออนไลน์และการโปรโมทโฆษณาต่างๆไปได้มาก  เช่น การส่ง Broadcast Message ได้ ฯลฯ

หลายๆ ครั้งที่เราเห็นแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ หรือร้านค้า หรือแม้แต่คนธรรมดาบางคนบอกให้เราแอดไลน์  โดยย้ำว่าต้องมีเครื่องหมาย “@” นำหน้าไอดี ต่างจากคนทั่วไป  นั่นหมายถึงผู้ใช้รายนั้นใช้ LINE@ นั่นเอง

และล่าสุด LINE ประเทศไทย ได้ประกาศแพ็คเกจ LINE@ ใหม่  มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 4 แบบ คือ

Free เหมาะกับผู้ใช้ LINE@ ที่มีผู้ติดตามจำนวนหลักร้อย, ส่งข้อความ broadcast ได้เดือนละ 1,000 ข้อความ โพสต์บนไทม์ไลน์ได้ 4 ครั้ง มีระบบตอบกลับอัตโนมัติ (Auto Reply) และจำกัดจำนวนแอดมินไม่เกิน 20 คน

Basic เหมาะกับผู้ใช้ LINE@ ที่มีผู้ติดตามจำนวนหลักพัน, ส่งข้อความ broadcat ได้เดือนละ 50,000 ข้อความ ไม่จำกัดจำนวนโพสต์บนไทม์ไลน์ มีแอดมินได้ไม่เกิน 100 คน รองรับระบบตอบกลับอัตโนมัติและ Rich Message มีค่าบริการเดือนละ 998 บาท

Pro จำกัดจำนวนผู้ติดตามที่ไม่เกิน 50,000 คน ส่งข้อความและโพสต์บนไทม์ไลน์ได้ไม่จำกัด มีแอดมินได้ไม่เกิน 100 คน รองรับระบบตอบกลับอัตโนมัติ, Rich Message, ส่งข้อความเฉพาะกลุ่มและดูสถิติ ซึ่งสองฟีเจอร์หลังจะเปิดให้ใช้ในภายหลัง มีค่าบริการเดือนละ 1,988 บาท

Pro+ ฟีเจอร์เหมือนแพ็คเกจ Pro แต่จำนวนผู้ติดตามมีได้ไม่เกิน 300,000 คน มีค่าบริการเดือนละ 6,888 บาท

และหากใครที่สมัครแพ็คเกจรายเดือนในเดือนมิถุนายนและไม่ได้ทำการยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ จะได้รับการต่ออายุอัตโนมัติในเดือนกรกฎาคมในแพ็คเกจ Basic โดยหากจำนวน Follower เกินกว่าที่กำหนดหรือต้องการใช้แพ็คเกจ Pro หรือ Pro+ ท่านสามารถอัพเกรดได้โดยจะเสียค่าใช้จ่ายในเดือนถัดไป

… วิธีสมัครแพ็คเกจคือดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน LINE@ หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ http://entry-at.line.me/th/  โดยแพ็คเกจรายเดือนจะหมดอายุทุกๆ สิ้นเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป

( ข้อมูลจาก http://at.line.me/th/plan  )

แปลและเรียบเรียงโดย Somkid Anektaweepon


แชร์ :

You may also like