HomeCreativityแคมเปญโรงแรม "สุดแซ่บ" ท้าต่างชาติกินพริก 10 เม็ด นอนฟรี 1 คืน!!!!!

แคมเปญโรงแรม "สุดแซ่บ" ท้าต่างชาติกินพริก 10 เม็ด นอนฟรี 1 คืน!!!!!

แชร์ :

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

lubd2

Lub D หรือ หลับดี Hostel สำหรับนักท่องเที่ยวย่านสีลมและสยามสแควร์ ยังคงรักษาเอกลักษณ์ในการใช้ความเป็นไทยเข้ามาดึงดูดลูกค้าต่างชาติอย่างเหนียวแน่น ตั้งแต่แคมเปญ 1 Sentence 1 Night Challenge! เมื่อปี 2011 ซึ่งท้าให้ลูกค้าที่มาเข้าพัก พูดประโยคยากๆในภาษาไทย อันได้แก่ เช้าฟาดผัดฟัก เย็นฟาดฟักผัด, ยายกินลำไย น้ำลายยายไหลย้อย และ ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่ ซึ่งหากสามารถพูดได้เพียง 1 ประโยค ก็จะได้รับรางวัลพักฟรี 1 คืน ทันที

ล่าสุด เพื่อต้อนรับมวลนักท่องเที่ยวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง พวกเขาก็ได้ออกแคมเปญแบบไทยๆตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Lub D Spicy Challenge โดยครั้งนี้ เป็นการท้าให้แขกที่มาพัก กินพริกทั้งสิ้น 10 เม็ด ภายในเวลา 1 นาที!!! เงื่อนไขก็คือ หากกินได้ 1 เม็ด จะเท่ากับได้ส่วนลด 10% 2 เม็ด ก็จะได้ส่วนลด online casino 20% 3 เม็ด ก็ 30% ดังนั้น หากสามารถกินพริกได้หมดทั้ง 10 เม็ด ลูกค้าก็จะได้สิทธิ์พักฟรี 1 คืน ไปเลย!!!!

นอกจากนี้ ทาง Lub D Hostel ยังได้จัดทำคลิปวิดีโอเพื่อโปรโมตโปรแกรมส่งเสริมการขายดังกล่าว ด้วยการผสานความเป็นสยามประเทศเข้ากับอารมณ์ขันในเรื่องของภาษา ไม่ว่าจะเป็นการใช้พรีเซนเตอร์เป็นคนขับสามล้อ, การอธิบายคำว่า ‘พริก’ ในภาษาไทย ฯลฯ เอาอย่างนี้ เพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจ เราไปดูคลิปสุดแซ่บนี้กันเลยดีกว่า

ผลงานโดยเอเย่นซี่ SWAT

lubd1

lubd3

lubd4

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=MxaCtxsPPcM[/youtube]


แชร์ :

You may also like