0แชร์ : CPS (ซีพีเอส) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” โดย อภิสิทธิ์ สิงหสัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ CPS บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) หรือ ยัสปาล กรุ๊ป ร่วมกับ ยอด – ธนชัย ตันตระกูล มือกีต้าร์วง Bodyslam และเจ้าของแบรนด์กีต้าร์ Y SIG. มอบเงินบริจาครวมจำนวน 732,000 บาท จากแคมเปญ “CPS x Y SIG. Charity” ให้กับ 5 มูลนิธิฯ ได้แก่ มูลนิธิก้าวคนละก้าว, มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา), มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย, มูลนิธิสายธารสุขใจ (River of Peace Foundation) และ มูลนิธิกระจกเงา โดยมีตัวแทนจากทั้ง 5 มูลนิธิฯ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ร้าน CPS ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน แคมเปญ “CPS x Y SIG. Charity” จัดขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความตั้งใจของแบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ส่งต่อสังคมผ่านพลังของแฟชั่นและดนตรี โดย ยอด – ธนชัย ตันตระกูล มือกีต้าร์วง Bodyslam และเจ้าของแบรนด์กีต้าร์ Y SIG. ได้ออกแบบกีต้าร์ดีไซน์พิเศษในคอนเซ็ปต์ “Rockstar – Energy That Drips, Uniquely Yours” จำนวน 5 ตัว ซึ่งสื่อถึงตัวแทนของทั้ง 5 มูลนิธิฯ โดยได้นำออกประมูลช่องทางออนไลน์เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมาแชร์ : CPSซีพีเอส previous post สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เผยแพร่แนวทางปฏิบัติในการสื่อสารการตลาด เพื่อแสดงความไว้อาลัย ต่อการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ next post เคาะแล้ว! TikTok เปิดโผผู้เข้าชิงรางวัล TikTok Awards 2025 ปลุกพลังสร้างสรรค์ก้าวนำทุกเทรนด์ไปกับเหล่าครีเอเตอร์มาแรงที่สุดแห่งยุค You may also like “CPS x Y SIG. Charity” คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษเพื่อ “ส่งต่อพลังของการให้” ร่วมประมูลกีต้าร์ลิมิเต็ดจาก ยอด Bodyslam รายได้ทั้งหมดมอบให้ 5 มูลนิธิการกุศล เพราะการให้ คือเทรนด์ที่ไม่มีวันเอาต์ [PR]