HomeBrand Move !!ไม่ได้มีดีแค่ ‘สลัดบาร์’ Sizzler แตกแบรนด์ใหม่ “Sandwich Society”ต่อยอดเมนู ‘ชี้สโทสต์’ นำร่องเซ็นทรัล พระราม 9

ไม่ได้มีดีแค่ ‘สลัดบาร์’ Sizzler แตกแบรนด์ใหม่ “Sandwich Society”ต่อยอดเมนู ‘ชี้สโทสต์’ นำร่องเซ็นทรัล พระราม 9

แชร์ :

สร้างความฮือฮาให้คนรัก “น้องโทสต์” หรือ “ขนมปัง Cheese Toast” เมืองไทยครั้งใหญ่ เมื่อ Sizzler เชนร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในเรื่องสเต๊กและสลัดบาร์ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “Sandwich Society” ที่หยิบยกเอาขนมปังที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Cheese Toast มาต่อยอด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Sandwich Society” มาพร้อมนิยามใหม่แซนด์วิชพรีเมียมสำหรับคนเมืองยุคใหม่ในกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “รวดเร็ว เข้าถึงง่าย แต่ยังคงความพรีเมียมทุกคำ” ซึ่งเป็นการเติมเต็มช่วงมื้อเช้าและอาหารว่างที่ Sizzler ยังไม่ได้ครอบคลุม เติมเต็มพอร์ตโฟลิโอ Minor Food Group พร้อมทั้งตอบโจทย์ครบทั้งสามมื้อของชีวิตคนเมือง

 

 

การเปิดตัวครั้งนี้ Sizzler เลือกหยิบเอา Pain Point ของคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องเลือกระหว่าง “อาหารเร็วแต่ขาดคุณภาพ” หรือ “อาหารอร่อยแต่เสียเวลารอ” มาเป็นโจทย์ใหญ่ในการพัฒนาแบรนด์ สู่การตีความใหม่เพื่อทำลายข้อจำกัดนี้ ด้วยแซนด์วิชที่ให้ทั้งความรวดเร็ว รสชาติ และคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า

นับเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จเมนู Cheese Toast ของ Sizzler สู่การพัฒนาแซนด์วิชที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับขนมปังที่อบสดใหม่ทุกเช้า มาพร้อมวัตถุดิบพรีเมี่ยม คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุด ไปจนถึงผักสลัดออร์แกนิกที่กรอบสดใหม่ ทาคู่กับซอสสูตรลับที่พัฒนาโดยเชฟมืออาชีพ

 

 

มีเมนูให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Ham it Up แซนด์วิชแฮมแอนด์ชีส เริ่มต้นเพียง 99 บาท ไปจนถึงเมนูพรีเมียม Brisket Melt เนื้อบริสเก็ตสไลด์ขนมปังซาวโดว์ ราคา 289 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ 

  • Hot Flame Chicken – ไก่กรอบซอสเผ็ด
  • Tuna Under the Bun – ทูน่าซอสเพสโต้
  • Smoky Ribwich – ซี่โครงหมูบาร์บีคิว
  • พร้อมเซ็ตสุดคุ้ม Chips + Drink เพียง 79 บาท และเมนูกาแฟคุณภาพสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

ส่วนตัวร้านเน้นดีไซน์ความเป็น Lifestyle Statement ให้ความรู้สึกมากกว่าร้านอาหาร ด้วยการออกแบบด้วยโทนสีเหลืองสดใส เข้ากับ Contemporary Design ที่ดูดีทุกมุม ทุกรายละเอียดถูกคิดมาให้เป็น Instagram-worthy space เพื่อให้การมาทานที่นี่กลายเป็นการแสดงออกถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา และยังมาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทั้งสวยงาม สะดวก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

“Sandwich Society” เปิดให้บริการสาขาแรกที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น B ทำเลศูนย์กลางธุรกิจที่มีผู้คนสัญจรกว่า 80,000 คนต่อวัน โดยเน้นเจาะ​กลุ่มหลักคือ Urban Professionals ที่มีอายุระหว่าง 23-45 ปี ที่ต้องการมื้อชาร์จพลังที่ดีและเร็ว พร้อมขยายไปยังนักศึกษาและครอบครัวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจคุณภาพ

การที่ Sizzler ต่อยอดเอาเมนูที่ได้รับความนิยมอย่าง Cheese Toast มาต่อยอดเป็นสินค้าใหม่นี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในการสร้าง Brand Portfolio ลดความเสี่ยงของการยึดติดกับธุรกิจ Steak/Salad Bar เพียงอย่างเดียว Sizzler ในไทยแม้จะมีจุดแข็งในเรื่องสลัดบาร์และสเต๊ก แต่การแข่งขันด้านต้นทุน การจัดการวัตถุดิบ ค่อนข้างสูง อีกทั้งขนาดร้านที่ทำให้ต้นทุนค่าเช่าพื้นที่ค่อนข้างสูง ขณะเดียวกันรสนิยมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด กลายเป็นความท้าทายในธุรกิจอาหาร การสร้างแบรนด์ย่อย Sandwich Society ขึ้นมาช่วยเปิดโอกาสขยายให้ “ธุรกิจอาหาร” ที่สอดคล้องแต่แตกต่างจากธุรกิจเดิมได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสินค้า การบริหารพื้นที่ และจำนวนพนักงาน ที่เอื้อกับการขยายตัวได้ง่ายกว่า

อย่างไรก็ตาม การเข้ามาแข่งในธุรกิจอาหารกลุ่ม “อาหารเบา–พร้อมเดินทาง” (Fast Casual / Grab & Go) ในตลาดเมืองไทยก็มีความท้าทายอย่างมาก ทั้งต้องแข่งขันกับแบรนด์แซนด์วิช – คาเฟ่ที่มีอยู่แล้ว รวมทั้งทางเลือกอื่นๆ ในตลาดก็มีมากมาย Sandwich Society จะกลายเป็นแบรนด์ในใจมนุษย์ออฟฟิศ ครอบครัวรุ่นใหม่ และเหล่านักศึกษา ได้จริงไหม ต้องติดตาม…

  


แชร์ :

You may also like