เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องความเข้าใจ Insight คนไทย ไม่ว่าจะวันพ่อ วันปีใหม่ หรือสงกรานต์ สำหรับ MK Restaurants ล่าสุดเนรมิต “วันแม่” ให้กลายเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลแห่งความสุข ด้วยแคมเปญสุดอบอุ่น ที่ไม่เพียงแต่เสิร์ฟมื้ออร่อย แต่ยังเสิร์ฟโมเมนต์แห่งรักให้ครอบครัวแบบมีรสชาติ
น้ำจิ้ม MK ที่ทุกคนคุ้นเคย ถูกหยิบมาเป็น “พระเอก” ของแคมเปญ ผ่านการตีความสุดอบอุ่นว่า “บ้านคือหม้อสุกี้” และ “แม่คือน้ำจิ้ม” เพราะแม่คือคนที่ทำให้บ้านกลมกล่อม มีรสชาติ และน่าอยู่ที่สุด มาพร้อมขวดน้ำจิ้ม Limited Edition ดีไซน์ลายรักจากลูก ๆ ถ่ายทอดความเป็น “แม่” ในมุมที่ไม่เหมือนใคร
ความพิเศษของแคมเปญครั้งนี้คือการจับมือศิลปินรุ่นใหม่ 5 คน ถ่ายทอดมุมมองของคำว่า “แม่” สู่ขวดน้ำจิ้มรุ่นพิเศษ “Mother’s Day Collection” ที่นอกจากจะเก็บไว้เป็นของสะสมแล้ว ยังกลายเป็นของขวัญแทนใจชิ้นพิเศษอีกด้วย
- jumbojan : ฉลองให้แม่สุดแซ่บ ผ่านลวดลายเปรี้ยวจี๊ด ถ่ายทอดความเป็นตัวมัม ที่แซ่บได้ ไม่ต้องพึ่งพริก
- Chrismastreeee : วาดความรัก..ที่ซ่อนในคำบ่น ผ่านลายเส้นน่ารักน่าหยิก ชวนนึกถึงแม่ที่บ่นบ่อย..แต่รักไม่น้อย
- A.YA.YOI : ถ่ายทอดพลังวิเศษที่แม่เปลี่ยนวันยมให้กลมกล่อม ผ่านคาแรกเตอร์แม่ร่ายคาถาเซฟใจทั้งบ้าน
- Narkas : ตีความแม่คือสูตรลับ ผ่านสัญลักษณ์กุญแจที่ล็อกใจคนที่บ้าน แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้
- izary.shojo :เล่าโมเมนต์แม่ลูก ลายเส้นละมุนใจ ชวนนึกถึงแม่ชูสองนิ้วให้เราสู้ๆ เหมือนน้ำจิ้มชูรสชาติ
งานนี้ MK Restaurants แจกฟรี! น้ำจิ้ม MK ลายลิมิเต็ดสุดพิเศษ พร้อมส่งมอบความสุขให้แม่อิ่มท้องอิ่มใจ แบบจุก ๆ เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มครบ 1,199 บาท (ก่อนหักส่วนลด) หรือ เมื่อทาน โปรโมชั่น คุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท จำนวน 4 คนขึ้นไป รับทันที 1 ขวด ตั้งแต่วันที่ 4 – 15 สิงหาคม 2568
และต่อด้วยการเสิร์ฟพวงมาลัยแบบใหม่แบบหมี่ ครีเอทเมนูซิกเนเจอร์ “มาลัยหมี่หยก” ชวนลูก ๆ มอบความกตัญญู ให้มื้อนี้แม่อิ่มใจ แถมอิ่มจริง เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มครบ 1,199 บาท (ก่อนหักส่วนลด) เฉพาะวันที่ 9 -12 สิงหาคม 2568 เท่านั้น *เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
ตบท้ายด้วย “กรอบรูป Happy Mother’s Day” ที่แฟน MK ทุกคนชอบสะสม ปีนี้พาแม่เตรียมท่าสุดเก๋ พร้อมเก็บภาพโมเมนต์ดี ๆ ที่ร้าน กลับไปตั้งโชว์ อัพเดตคอลเลคชั่นกรอบรูปที่บ้านได้เลย แจกเพียง 2 วันเท่านั้น 11 – 12 สิงหาคม 2568
ถือเป็นอีกหนึ่ง Insight ที่ตอบโจทย์คนไทย “กินข้าวเท่ากับใช้เวลา” การที่ MK จับอารมณ์นั้นมาเชื่อมกับน้ำจิ้มสุด Iconic ของแบรนด์ ถือเป็นการสร้าง Emotional Branding ที่ทรงพลัง ทั้งด้านการตลาดและความผูกพันของผู้บริโภค







