HomeSponsoredดรีมมี่ เปิดตัว Dreamy Fruit Tea ควง PiXXiE บุกตลาดชาผลไม้ปรุงสำเร็จ “อร่อยเกินเบอร์ ได้ประโยชน์เกินใจ”

ดรีมมี่ เปิดตัว Dreamy Fruit Tea ควง PiXXiE บุกตลาดชาผลไม้ปรุงสำเร็จ “อร่อยเกินเบอร์ ได้ประโยชน์เกินใจ”

แชร์ :

ดรีมมี่ เปิดตัว Dreamy Fruit Tea ควง PiXXiE บุกตลาดชาผลไม้ปรุงสำเร็จ “อร่อยเกินเบอร์ ได้ประโยชน์เกินใจ”จักรวาล “ตลาดชา” มีขนาดใหญ่มูลค่านับ “หมื่นล้านบาท” หมวดหมู่ (Category) หลากหลายตั้งแต่ ชาพร้อมดื่ม (RTD) ชาปรุงสำเร็จหรือ 3 in 1 ชานมไข่มุกฯ หลายหมวดหมู่การแข่งขันสูงมาก การทำตลาดชา ทำให้ผู้ประกอบการแบรนด์ต่าง ๆ ต้องหาช่องว่างแห่งโอกาสให้เจอ

บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด (PFS) เป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารแปรรูปแบบแห้งที่ครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ยังมีการผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ “ดรีมมี่” (Dreamy) ที่ทำตลาดอย่างยาวนาน ปัจจุบันธุรกิจมีการเติบโตสู่อาณาจักร “หลายพันล้านบาท”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภารกิจสำคัญของบริษัทคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งล่าสุดเปิดตัวสินค้าใหม่ “Dreamy Fruit Tea” (ดรีมมี่ ฟรุตที) เสริมแกร่งแบรนด์ Dreamy และเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้หลากหลาย และเอาใจผู้บริโภคชื่นชอบการดื่มชาหรือ Tea Lover

จุดเด่นของ “Dreamy Fruit Tea” คือการเป็นสินค้านวัตกรรมรูปแบบ ชาผลไม้ปรุงสำเร็จ จำนวน 5 รสชาติ  ได้แก่ รสแอปเปิ้ล ที่ใช้ผงแอปเปิ้ลคุณภาพ สายพันธุ์ยุโรปตะวันออก รสส้มยูซุ วัตถุดิบผงส้มสายพันธุ์ยูซุจากประเทศญี่ปุ่น และรสพีช ผงพีชสายพันธุ์ดี จากประเทศอิตาลี รสมิกซ์เบอร์รี และรสน้ำผึ้งมะนาว ซึ่งล้วนให้รสชาติผลไม้เต็ม ๆ ทั้งเปรี้ยวหวาน โดยคงอัตลักษณ์ความหอมละมุนจากชา ผสานกับกลิ่นรสของความสดชื่นผลไม้จากธรรมชาติอย่างลงตัว สามารถชงได้ในน้ำเย็นเพิ่มความสะดวกในการดื่มชา“Dreamy Fruit Tea” ชาผลไม้ปรุงสำเร็จ มุ่งมั่นตอบไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มชาพร้อมความสะดวกสบาย เพียงฉีกซองชงง่ายละลายในน้ำเย็นดื่มดับกระหาย ให้ความสดชื่นได้ทันที ยิ่งกว่านั้นคือสินค้ามาพร้อมความอร่อยเกินเบอร์ และได้ประโยชน์ชา ซึ่งผู้บริโภครับรู้กันเป็นอย่างดีว่าชามีคุณประโยชน์หลากหลายด้านจากวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินซี โดยรวมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยการเผาผลาญไขมัน และช่วยให้ผ่อนคลาย เป็นต้น นอกจากนี้ Dreamy Fruit Tea ยังมาพร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล เพราะใช้สารให้ความหวานจากหญ้าหวานเพื่อให้ความอร่อย สดชื่นได้เต็มขั้น พร้อมตอบเทรนด์ผู้บริโภครักสุขภาพได้ด้วย

เมื่อ Dreamy Fruit Tea รุกตลาดชาผลไม้ปรุงสำเร็จหรือ 3 in 1 หากมองเทรนด์ตลาดชาถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ยิ่งเทรนด์ผู้บริโภครักสุขภาพมาแรงสำหรับทุกเพศทุกวัย “ชา” จึงเป็นหนึ่งในสินค้าที่เลือกดื่ม หากแต่พิจารณาปมปัญหาหรือ Pain point ในตลาดจะพบว่า “ชาผลไม้” มีตัวเลือกค่อนข้างน้อย ยิ่งรูปแบบ ปรุงสำเร็จ หรือ 3 in 1 ยิ่งน้อยไปอีก สวนทางกับแนวโน้มตลาดชา 3 in 1 ที่เติบโตต่อเนื่องช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (2565-2567)

ดังนั้น Dreamy Fruit Tea ไม่เพียงเห็น “ช่องว่างตลาด” โอกาสการเติบโต แต่ยังตอบสนองความต้องการเชิงลึกหรือ Insight ของตลาดได้อย่างน่าสนใจ

สินค้าใหม่ กลยุทธ์การตลาดต้องปัง! Dreamy Fruit Tea จึงควง T-Pop สุดฮิตอย่างศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง “PiXXiE” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ไม่เฉพาะจักรวาลของแฟนด้อม แต่ยังครอบคลุมกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว ที่มีกำลังซื้อระดับกลางขึ้นไป อายุตั้งแต่ 18-40 ปี ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ นี่ไม่ใช่แค่ ชารสผลไม้ ปรุงสำเร็จ ธรรมดา … แต่คือชาที่เต็มไปด้วยสิ่งดี ๆ ที่ “อร่อยเกินเบอร์ ประโยชน์เกินชา” สามารถชงได้ในน้ำเย็น ง่ายต่อการดื่ม ซึ่ง Dreamy และ PiXXiE คัดสรรมาแล้วพร้อมเสิร์ฟเพื่อทุกคนโดยงานเปิดตัว “Dreamy Fruit Tea : Fruit Fun Fresh” กับคอนเซ็ปต์ “อร่อยเกินเบอร์ ได้ประโยชน์เกินใจ” ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ และผู้บริโภคในวงกว้าง แต่ Dreamy Fruit Tea ยังจัดเต็มอาวุธการตลาดกับแนวทางการสื่อสารการตลาด 360 องศา ผ่านโฆษณา(TVC) สื่อโฆษณานอกบ้าน การจัดกิจกรรมแฟนมีท โร้ดโชว์ฯ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย สร้างแบรนด์ พร้อมปลุกการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Engagement)


แชร์ :