HomeSponsoredโลตัส ฉลองครบรอบ 31 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำค้าปลีก เดินหน้าแคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” พร้อมผนึกกำลังคู่ค้าส่งมอบความใจฟูให้คนทั้งประเทศ

โลตัส ฉลองครบรอบ 31 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำค้าปลีก เดินหน้าแคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” พร้อมผนึกกำลังคู่ค้าส่งมอบความใจฟูให้คนทั้งประเทศ

แชร์ :

กว่า 3 ทศวรรษของ “โลตัส” ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย ไม่ได้เดินมาเพียงลำพัง แต่คือผลของการเดินหน้าสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแรง และเข้าใจผู้บริโภคในทุกเจเนอเรชัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 31 ปี โลตัสประกาศจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” ที่ย้ำจุดยืนที่แข็งแกร่งของโลตัสในการเป็นศูนย์กลางที่สร้าง “คุณค่า” ให้ทั้งผู้บริโภคและคู่ค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Business Collaboration หัวใจของความสำเร็จ

ตลอดเส้นทาง 31 ปี โลตัสไม่เพียงเป็นพื้นที่ช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มให้แบรนด์คู่ค้าสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 31 ปี โลตัสได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ กว่า 70 แบรนด์ดัง ตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค FMCG จนถึงแบรนด์ไลฟ์สไตล์และสินค้าแฟชั่น จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าและช่วยลดค่าครองชีพคนไทย

“การเดินทางของโลตัสเกิดขึ้นได้เพราะพันธมิตรที่ร่วมขับเคลื่อนไปด้วยกัน เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันที่จะสร้าง Smart Community และยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เข้าถึงคนทุกวัย” สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร – กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ย้ำจุดยืน

แคมเปญนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงการเฉลิมฉลองเท่านั้น แต่คือการสร้างเวทีให้คู่ค้าได้เชื่อมต่อกับผู้บริโภคมากกว่า 20 ล้านรายที่เป็นฐานลูกค้าของโลตัส พร้อมตอกย้ำบทบาทของโลตัสในฐานะ Business Lead  ที่สามารถดึงพันธมิตรเข้ามาสร้างมูลค่าร่วมกัน

เจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ ขยายฐานสู่ Gen Z และครอบครัวรุ่นใหม่

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของโลตัส คือการไม่หยุดนิ่งกับฐานลูกค้าเดิม แต่ต่อยอดไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ “มาก กว่าแค่การซื้อของ” โลตัสจึงพัฒนาเครื่องมือดิจิทัล เช่น Lotus’s Smart App และสร้างกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เพื่อให้แบรนด์คู่ค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

อีกหนึ่งไฮไลท์ของแคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” คือการสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือกับ Disney Thailand นำ 4 คาแรกเตอร์ขนฟูจากดิสนีย์ และ ดิสนีย์ พิกซาร์ ไม่ว่าจะเป็น Lotso (Toy Story), Sulley (Monsters Inc.), Red Panda Mei (Turning Red) และอีกมากมายมาสร้างประสบการณ์ “ใจฟู” ให้ลูกค้าทุกวัย พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์พิเศษและของพรีเมียมคอลเลกชันเฉพาะโลตัสเท่านั้น

การจับมือกับ Disney ถือเป็น Strategic Partnership ที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของโลตัสในฐานะค้าปลีกที่ไม่เพียงขายสินค้า แต่ยังมอบประสบการณ์บันเทิง สร้างความต่าง และเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับความรู้สึก “อบอุ่นและมีคุณค่า” ของผู้บริโภค

แคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” สะท้อนให้เห็นว่า ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ไม่ใช่การขายสินค้า แต่คือการสร้างระบบนิเวศธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่เชื่อมโยงผู้บริโภค คู่ค้า และพันธมิตรด้านแบรนด์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความคุ้มค่าและประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค พร้อมนำพาพันธมิตรเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายเจเนอเรชัน ย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกที่มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว


แชร์ :

You may also like