ท็อปส์ (TOPS) ปล่อยแคมเปญการตลาดฉลองครบรอบ 29 ปี ดึงอินไซด์สายช้อปเสริมจิตวิทยาผู้บริโภค สู่การพัฒนารายละเอียดแคมเปญที่วางเป้าหมายเรียกลูกค้าเข้าร้านด้วยดีลลดสุดพิเศษที่ไม่เพียงแค่น่าสนใจ แต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกไปถึงขั้นที่ว่า “ฉันต้องไม่พลาดดีลนี้ !”
สูตรลับส่วนลดเริ่มต้น 2 ต่อแรก จุดเริ่มต้นแคมเปญ ที่ปูทางสู่การช้อปส่วนลดแบบถล่มทลาย
ท็อปส์เลือกหย่อนเบ็ดดึงลูกค้าเข้าร้านด้วยดีลส่วนลดพิเศษเริ่มต้น 2 ต่อแรก
วิธีได้ส่วนลดก็ไม่ยาก เพียงช้อปครบทุก 600 บาท ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ท็อปส์ ออนไลน์, ท็อปส์แคร์, เพ็ทแอนด์มี หรือ ช้อปครบทุก 100 บาท ที่ท็อปส์ เดลี่ รับทันที! สมุดคูปองส่วนลดที่ให้ส่วนลดต่อที่ 1 ส่วนลดแบรนด์ดังสูงสุด 29% แบบลดแรงยกแบรนด์จาก 119 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ โดยคูปอง 1 ใบ สามารถใช้ลดราคาสินค้าแบรนด์เดียวกันได้ทุกชิ้นในตะกร้า!แถมเพิ่มความประหยัดให้อีกเป็นต่อที่ 2 ด้วยส่วนลด On-Top ทั้งตะกร้าเพิ่มให้อีกรวมสูงสุด 450 บาท
หากพิจารณาวิถีคิดรูปแบบการใช้ส่วนลดแบบลดให้ทุกชิ้นทั้งแบรนด์และ On-Top ให้อีกทั้งตะกร้าทั้ง 2 ต่อ เป้าหมายสำคัญคือให้ลูกค้าสนุกกับการเลือกช้อปสินค้าที่ต้องการลดได้เอง ให้อำนาจลูกค้าเลือกสินค้าที่อยากให้ลดได้เอง สิ่งนี้แบรนด์เลือกมาเป็นจุดขายของการคิดโปรโมชั่นที่ท็อปส์ประสบความสำเร็จมากมายกับแคมเปญสติกเกอร์ “สติกเกอร์ แปะปุ๊บ ลดปั๊บ” ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้
งัดไม้เด็ดต่อ 3 ลด On-Top เพิ่มให้ทั้งตะกร้าอีก 15% เฉพาะ 29 ส.ค. เท่านั้น สร้างกระแส “ฉันต้องไม่พลาดดีลนี้!”
เพื่อให้แคมเปญนี้ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะสร้างปรากฏการณ์การช้อปแบบถล่มทลาย ท็อปส์งัดไม้เด็ดกระตุ้นยอดขายดึงคนเข้าร้านด้วยส่วนลดเพิ่มเติมต่อ 3 กับส่วนลด On-Top ทั้งตะกร้าเพิ่มเติมอีก 15% ที่มอบให้แค่วันที่ 29 สิงหาคม วันเดียวเท่านั้น! โดยลูกค้าที่จะได้รับสิทธิ์ต่อที่ 3 นี้ จะต้องช็อปครบตามเงื่อนไขและได้รับสมุดคูปองส่วนลดในระหว่างวันที่ 20 – 28 สิงหาคม 2568 โดยมอบสิทธิ์พิเศษนี้ให้ลูกค้า 1 สิทธิ์ ต่อ 1 หมายเลขสมาชิก The1 เท่านั้น และสามารถตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน ‘TOPS My Rewards’ บน LINE Official Account: @TopsThailand, @Topsfoodhall, และ @Topsdaily
หากจะวิเคราะห์ให้ลึกขึ้น ท็อปส์ใช้หลักจิตวิทยาผู้บริโภคสร้างความรู้สึกเร่งด่วน คำว่า “เฉพาะวันนี้เท่านั้น” เป็นตัวกระตุ้นที่แรงที่สุด ตัดกระบวนการตัดสินใจที่ยืดเยื้อของลูกค้าออกไป ลูกค้าไม่มีเวลาไปเปรียบเทียบราคา หรือกลับไปนอนคิดที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะ “พลาด” ของดีราคาถูกไป เกิดการตัดสินใจซื้อที่รวดเร็วและฉับพลัน จำนวนมหาศาล ทำให้เกิดเป็นความกลัวที่จะพลาดโอกาสสำคัญ (FOMO – Fear Of Missing Out) เพราะจะรู้สึกว่าถ้าไม่ซื้อวันนี้จะต้องเสียใจไปอีกนาน ยิ่งเมื่อเห็นคนอื่นพูดถึงหรือแห่กันไปซื้อ (Social Proof) ก็จะยิ่งกระตุ้น FOMO ให้รุนแรงขึ้น เกิดกระแส แห่กันไปซื้อตามๆ กันเพื่อไม่ให้ตัวเองตกเทรนด์ หรือพลาดโอกาสดีๆ ไป ทำให้เกิดการดึงลูกค้าจำนวนมากไปช้อปที่ท็อปส์ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้
สูตรลับส่วนลดรวม 3 ต่อ พลาดแล้วไม่ต้องเสียใจ รับต่อ 1 ต่อ 2 ได้ต่อ ถึงสิ้นกันยายน 2568
ดีลสุดพิเศษรวม 3 ต่อ ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 29 ปีที่ท็อปส์จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 30 กันยายน 2568 โดยหลังวันที่ 29 สิงหาคม ลูกค้ายังคงสามารถรับสิทธิประโยชน์จากส่วนลด ‘ต่อที่ 1’ และ ‘ต่อที่ 2’ ได้ตามปกติ ซึ่งการแจกและใช้สมุดคูปองส่วนลดจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 วันที่ 20 สิงหาคม – 16 กันยายน 2568 และรอบที่ 2 วันที่ 17-30 กันยายน 2568
ท็อปส์ ย้ำผู้นำค้าปลีกเมืองไทย
ที่ผ่านมา ท็อปส์ ไม่เคยทำให้ผิดหวังไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็ตามก็มักมีหมัดเด็ดทางการตลาดมาให้ผู้บริโภคและวงการเสมอ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้ง แคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี! เพราะโอกาสครบรอบ 29 ปีของท็อปส์ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเฉลิมฉลองเท่านั้น แต่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกของท็อปส์ ที่ไม่เคยหยุดสร้างประสบการณ์การตลาดใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า
ด้วยการลงทุนเชิงกลยุทธ์และการตลาดที่กล้าเล่นใหญ่ ไม่เพียงแต่มุ่งมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้า แต่คือการสร้างความทรงจำร่วมกับลูกค้า ผ่านแคมเปญครบรอบ 29 ปี และยังตอกย้ำถึงพลังของแบรนด์ที่กล้าลงทุน คิดนอกกรอบ เพื่อยืนยันความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภค
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th หรือ LINE Official Account: @TOPSThailand
#TOPS29thAnniversary #ท็อปส์ฉลอง29ปี #ท็อปส์ลดยกตะกร้า







