HomeSponsoredไอเดียปัง Lotus’s x ศรีจันทร์ เมคโอเวอร์ “แม่” ให้สวยฉ่ำกลางห้าง รับวันแม่ปีนี้

ไอเดียปัง Lotus’s x ศรีจันทร์ เมคโอเวอร์ “แม่” ให้สวยฉ่ำกลางห้าง รับวันแม่ปีนี้

แชร์ :

หนึ่งในเทศกาลสำคัญของทุกปีที่เหล่าแบรนด์/นักการตลาด ต้องกระโดดเข้าร่วมวงนั้นคือก็ “วันแม่” เพราะเป็น Season ที่ทุกคนให้ความสำคัญเพราะครอบครัวจะเฉลิมฉลองกับ “แม่” ซึ่งเป็นโอกาสของนักการตลาดที่จะเชื่อมแบรนด์และผู้บริโภคเข้าได้กันได้ง่ายขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันแม่ปีนี้ “โลตัส” (Lotus’s) จึงไม่ตกเทรนด์ งัดกลยุทธ์ Seasonal Marketing มาทำกิจกรรมวันแม่ เนื่องจากฐานลูกค้าของโลตัส กว่า 70% คือ กลุ่มผู้หญิง และในจำนวนนี้ส่วนใหญ่เป็นคุณแม่ อีกทั้งเมื่อศึกษาพฤติกรรมของเหล่าคุณแม่ ยังพบ Insight ว่า มนุษย์แม่ต้องแบกรับภาระล้านแปด ทั้งงานนอกบ้านและในบ้าน ตั้งแต่เลี้ยงลูก ดูแลงานครัว จนถึงงานบ้าน จึงทำให้อาจลืมดูแลตัวเอง เพราะแต่ละวันแทบไม่ได้หยุดพัก แม้แต่เวลาแต่งหน้ายังไม่มี พอเงยหน้ามองตัวเองในกระจกอีกที อาจจะตกใจ เพราะถ้าหน้าไม่โทรม ก็มันเยิ้มทีเดียว

จึงนำอินไซต์นี้มาเป็นไอเดียในการครีเอทกิจกรรมนี้ขึ้น เพราะต้องการชวนให้คุณแม่ทุกคนออกไปพักร่างบ้าง และกลับมาดูแลตัวเองให้สวยฉ่ำกันไปเลย แต่จะจัดกิจกรรมทั้งที ก็ต้องทำให้ถึง จึงร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางสุดเก๋าอย่าง “ศรีจันทร์ (SRICHAND) ครีเอทบูธ Makeover ที่จัดเต็มทั้งผู้เชี่ยวชาญและเครื่องสำอางจากศรีจันทร์ พร้อมด้วยชุดเสื้อผ้าจากแบรนด์ MeStyle เพื่อแปลงโฉมเหล่าแม่ๆ ทั้งหลายให้กลับมาสวยสดใส อีกครั้ง เพื่อให้คุณแม่เก็บโมเมนต์ความสวยและประทับใจในวันสุดพิเศษ

สำหรับเหล่าแม่ๆ ที่อยากอัพลุคตัวเองให้สวยใสอีกครั้ง แค่ช้อปสินค้าเครื่องสำอางและความงามครบ 1,000 บาท โดยมีสินค้าแบรนด์ศรีจันทร์หรือศศิอย่างน้อย 3 ชิ้น ในวันที่ 9-12 ส.ค.นี้ ที่โลตัส สุขมวิท 50 เท่านั้น รับไปเลย Gift Set จาก Lotus’s x Srichand ให้คุณแม่เป็นเจ้าของอีก 1 ชิ้น ยิ่งไปกว่านั้น โลตัสมอบส่วนลดสินค้าเครื่องสำอางและความงามสูงสุดถึง 30% รวมถึงสินค้าแบรนด์ศรีจันทร์และศศิที่ร่วมรายการ ที่โลตัส สาขาใหญ่ และโลตัส โก เฟรช กว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศอีกด้วย

ต้องบอกว่า การ Collab กันเพื่อทำตลาดในช่วงเทศกาลครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความผูกพันแบรนด์กับเหล่าคุณแม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้นแล้ว ยังช่วยขยายฐานไปสู่คุณแม่รุ่นใหม่ๆ ให้ได้รู้จักแบรนด์มากขึ้นผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดีด้วยการอัพสวยในสไตล์ของตัวเอง

ถึงตอนนี้ บรรดาแม่ๆ ทั้งหลายเตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วรอไปอัพสวยที่บูธ Makeover กันเลย!


แชร์ :

You may also like