HomeSponsored“ศุภาลัย” ลุยโชว์คุณภาพทุกซอกทุกมุม เจาะถึง “ภายใน” เชื่อ “บ้านที่ดี ต้องเริ่มจากคุณภาพภายใน”

“ศุภาลัย” ลุยโชว์คุณภาพทุกซอกทุกมุม เจาะถึง “ภายใน” เชื่อ “บ้านที่ดี ต้องเริ่มจากคุณภาพภายใน”

แชร์ :

“บ้านที่คุณอยู่ตอนนี้ปลอดภัยไหม?” “บ้านที่สนใจกำลังจะซื้อ รองรับแผ่นดินไหวได้หรือเปล่า?”

กลายเป็นคำถามที่ก้องในหัวของผู้คนส่วนใหญ่หลังเจอปรากฏการณ์แผ่นดินไหว และทำให้นิยามของคำว่าบ้านเปลี่ยนจากที่โฟกัสแค่ “สวยงาม” กลายเป็นคำนึงถึง “คุณภาพและความปลอดภัย” เป็น “Safe Zone” ที่อยู่แล้วต้องสุขใจและปลอดภัยในทุกพื้นที่ของการใช้ชีวิตจริงๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แผ่นดินไหว ทำให้ธุรกิจอสังหาฯ มีสะเทือน แต่กลายเป็นช่วงเวลาสำคัญของ “ศุภาลัย” ที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าสิ่งที่แบรนด์ยึดมั่นพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ตามแนวคิด “Built for real life” ที่เชื่อว่าโลกเปลี่ยน คนเปลี่ยน แต่ความสุขในการอยู่อาศัยคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ…ไม่เคยเปลี่ยน สามารถสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยได้ในระยะยาว

“บ้าน” ภายใต้แบรนด์ศุภาลัย ไม่ใช่แค่ดีไซน์สวยร่วมสมัย แต่ใส่ใจลึกลงไปถึงทุกส่วนทุกรายละเอียดตั้งแต่ วัสดุ โครงสร้าง การก่อสร้างพร้อมออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกมิติอย่างลงตัว เพราะเชื่อว่าบ้านที่ดี มีคุณภาพทุกอย่างต้องเริ่มจากภายใน

เพื่อให้ทุกคนได้เห็นบ้านคุณภาพจริงที่เริ่มจากข้างใน ของ “ศุภาลัย” ที่สร้างจากประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษ ที่เข้าใจในชีวิตคนไทย และการใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงได้ทำแคมเปญ Quality Begins Inside ขึ้นมา ส่วนหนึ่งก็เพื่อหวังฉุดให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพจะมองแต่ภายนอกไม่ได้ แต่ต้องมองให้ลึกถึงคุณภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Quality Begins Inside : คุณภาพ…มองจากภายนอก ไม่มีทางเห็น

ที่น่าสนใจคือ วีดีโอโฆษณาในแคมเปญ “Quality Begins Inside” “บ้านที่ดี ต้องเริ่มจากคุณภาพภายใน” สะท้อนให้เห็นถึง 3 เสาหลักสำคัญของการสร้างบ้าน “ศุภาลัย” ที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตความต้องการของลูกบ้าน คือ ใส่ใจวัสดุ โครงสร้าง และการออกแบบที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

คุณภาพของวัสดุ คือ จุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้ทุกพื้นที่ในบ้านแข็งแรงปลอดภัย อย่างพื้นที่ใช้วัสดุ  SPC (Stone Plastic Composite) ที่มีความทนทาน ลดแรงกระแทก รับน้ำหนักได้ดี ใช้งานได้ระยะยาว หรืออิฐมวลเบาหรือวัสดุช่วยลดความร้อนในส่วนต่างๆ ช่วยทำให้บ้านเย็นขึ้นไปพร้อมกับช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ฯลฯ หรือจะเป็นในแง่ของโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานเพราะเป็นรากฐานของความปลอดภัย ส่วนการออกแบบฟังก์ชันเน้นไปที่ใช้งานได้จริงและดูดีไปพร้อมกัน เช่น ออกแบบพื้นที่ให้กว้าง โปร่ง รับแสงและลมธรรมชาติ ให้ทุกพื้นที่เชื่อมโยงความสุขของทุกคน เพื่อให้ทุกวันในบ้านคือวันที่อยู่สบายและอบอุ่นล่าสุดต่อยอดแนวคิด Quality Begins Inside มาพัฒนาสร้างห้องตัวอย่างบ้านแบบ House LAB แห่งแรกขึ้นที่โครงการ ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน–ปทุมธานี เป็นการเปลี่ยนรูปแบบการชมบ้านตัวอย่างแบบเดิมๆ ที่เห็นแค่เปลือกนอก มาเป็นแบบ Experience Room มี Display ให้เห็นคุณภาพทั้ง “ด้านนอกและที่อยู่ด้านใน” ตั้งแต่วัสดุ โครงสร้างหลังกำแพง ใต้พื้น บนฝ้าเพดาน ที่ซ่อนอยู่ภายในทุกอย่างได้ด้วยสายตาตัวเองแบบไม่มีหมกเม็ด นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าที่น่าจดจำไม่เหมือนใคร และย้ำให้เห็นจุดแข็งของ “ศุภาลัย” ที่สร้างบ้านคุณภาพตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอกอย่างแท้จริง

หากมองในแง่ของการตลาด Quality Begins Inside คือแคมเปญที่ช่วยสร้าง Brand Awareness สร้างให้ “ศุภาลัย” เป็นที่จดจำในฐานะแบรนด์บ้านคุณภาพ ที่ให้ความสำคัญในทุกกระบวนการจริงๆ แต่ลงไปกว่านั้นแคมเปญนี้ คือ สิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึง DNA ของ “ศุภาลัย” ที่ยึดมั่นในการทำธุรกิจที่จะสร้าง “บ้านที่ดี ต้องใส่ใจมาตั้งแต่คุณภาพข้างใน แม้สิ่งที่มองไม่เห็น ก็ไม่เคยมองข้าม เพราะนั่นคือ หัวใจของคุณภาพที่แท้จริง” ที่วันนี้พร้อมกล้าเปิดเบื้องลึกเบื้องหลังให้ทุกคนได้เห็นได้สัมผัสถึงคุณภาพดังกล่าวอย่างไม่มีเงื่อนไข


แชร์ :

You may also like