HomeBrand Move !!ส่องโฉมแรก “ชาบูชิ ศรีนครินทร์” หลังยกเครื่องใหญ่รอบ 20 ปี มาพร้อม “Sushi-Master Station” พื้นที่ครัวเปิดให้ถ่ายรูป แชร์แบบไม่มีกั๊ก

ส่องโฉมแรก “ชาบูชิ ศรีนครินทร์” หลังยกเครื่องใหญ่รอบ 20 ปี มาพร้อม “Sushi-Master Station” พื้นที่ครัวเปิดให้ถ่ายรูป แชร์แบบไม่มีกั๊ก

แชร์ :

ภายหลังประกาศรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบกว่า 20 ปี ล่าสุดชาบูชิ” (Shabushi) ก็เผยโฉมแรกหลังยกเครื่องใหญ่ โดยนำร่องแห่งแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น Gเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับชาบูชิ  ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น Gมาพร้อม ภายใต้แนวคิด “GOOD TASTE GREAT TIME NEVER END” หรือรสชาติความสุขไม่สิ้นสุด ซึ่งเป็นคีย์คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ผสมผสานระหว่างรสชาติ ความสดใหม่ของวัตถุดิบ และความรู้สึกดี ๆ ระหว่างมื้ออาหารที่เชื่อมโยงกับอารมณ์ ความสัมพันธ์ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มยังเจนฯที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ร่วมมากกว่าการรับประทานเพื่อความอิ่มเพียงอย่างเดียว

 

 

ภายในตกแต่งโดยใช้โทนสีขาว สร้างความรู้สึกสะอาด โปร่งโล่ง และผ่อนคลาย ผนังร้านตกแต่งด้วยเส้นสายและลวดลายกราฟิกแบบญี่ปุ่นร่วมสมัยผสมกับไฟนีออนเฟล็กซ์ ให้อารมณ์สนุก สดใส และทันสมัย สอดคล้องกับบุคลิกใหม่ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อถึงความสดใส มีชีวิตชีวา และพร้อมสร้างแรงบันดาลใจในทุกโมเมนต์ของการใช้เวลาในร้าน

มาพร้อมในไฮไลต์อย่าง “Sushi-Master Station” ซึ่งมาในรูปแบบครัวเปิด ให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับทุกขั้นตอนการปรุงแต่งซูชิอย่างเต็มตา ตั้งแต่การตระเตรียมวัตถุดิบคุณภาพ ไปจนถึงขั้นตอนการปรุงแต่งอย่างประณีตคำต่อคำ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในความสดใหม่และคุณภาพแล้ว และเพิ่มมิติของประสบการณ์ (visual experience) ที่สามารถถ่ายรูป แชร์ และบอกต่อได้อย่างน่าประทับใจ ตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคโซเชียลที่นิยมสร้างคอนเทนต์ระหว่างการรับประทานอาหาร 

 

 

คุณศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การปรับโฉมและเปิดตัวร้านดีไซน์ใหม่ ‘ชาบูชิ – ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G’ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับแบรนด์ให้ทันสมัยและเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ที่มากกว่าแค่ความอร่อย เราต้องการให้ทุกองค์ประกอบของร้านใหม่นี้ ตั้งแต่ดีไซน์ เมนู/อาหาร ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ ไปจนถึงบรรยากาศ เป็นการถ่ายทอดแนวคิด ‘รสชาติความสุขไม่สิ้นสุด’ อย่างแท้จริง เพื่อให้ ‘ชาบูชิ’ เป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้บริโภครู้สึกดีและอยากกลับมาอีก”

 

คุณศสัย ตังเดชะหิรัญ

คุณศสัย ตังเดชะหิรัญ

นอกจากนี้ยังอัปเกรดคุณภาพและความหลากหลายของสเตชั่นอาหาร ไม่ว่าจะเป็น 

  • สเตชั่นซอสมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้เลือกผสมสูตรซอสในแบบเฉพาะตัว 
  • สเตชั่นอาหารรับประทานเล่นที่วางอาหารไว้ในตู้อุ่นอาหาร” (warming cabinet) เพื่อคงความสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ
  • สเตชั่นของหวานที่มีการเพิ่มเมนูใหม่อย่าง คากิโกริ (น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น
  • และเมนูเครื่องดื่มแบบสลัชชี่รสผลไม้ที่หมุนเวียนไปตามฤดูกาล เพื่อเพิ่มสีสันและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในแต่ละช่วงเวลา 

โดยมีบุฟเฟ่ต์ให้เลือกหลายราคาตั้งแต่ “Regular Buffet” (สุขอิ่ม) 399 บาท+/ท่าน, “Premium Buffet” (สุขคุ้ม) 499 บาท+/ท่าน, และ “Platinum Buffet” (สุขล้น) 599 บาท+/ท่าน

 

 

นับเป็นการสะท้อนจุดแข็งเฉพาะตัว ในฐานะร้านชาบูชาบู ที่มีซูชิคุณภาพเยี่ยม ด้วยการยกระดับประสบการณ์ซูชิให้หลากหลายและสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น เพื่อมอบความอร่อยในอีกระดับ ตอบโจทย์ทั้งคอซูชิจริงจัง และนักกินสายแชร์อย่างลงตัว โดยต่อจากนี้ “ชาบูชิ” ยังมีแผนในการขยายการปรับปรุงร้านดีไซน์ใหม่ในสาขาหลักทั่วประเทศ โดยจะให้ความสำคัญกับสาขาที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำขนาดใหญ่ ซึ่งมีฐานลูกค้าหลากหลาย เพื่อสร้างภาพจำแบรนด์ใหม่ให้ชัดเจนในระดับประเทศ และตอกย้ำบทบาทของ “ชาบูชิ” ในฐานะแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่มีความเคลื่อนไหว เข้าใจเทรนด์ และพร้อมเปลี่ยนแปลงไปกับผู้บริโภค

 


แชร์ :