
พลิกเกมการตลาดด้วย Immersive Experience
โจทย์ของแบรนด์ปีนี้ คือ การสื่อสารกับนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างลึกซึ้ง ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า ด้วยการนำเสนอแบรนด์ในรูปแบบ Immersive Experience ที่เวทีมวยราชดำเนิน แลนด์มาร์กของนักท่องเที่ยวสายมวยไทย ซึ่งมีผู้ชมต่างชาติสูงถึง 300,000 คนในปี 2567 และคาดว่าจะทะลุ 500,000 คนในปี 2568
ยึด “เวทีมวยราชดำเนิน” ย้ำแบรนด์ต้นตำรับ
ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตร “เวทีมวยราชดำเนิน” แลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวสายมวยไทย ตอกย้ำแบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิช คือ ต้นตำรับรายแรกของคนไทยที่ก่อตั้งในปี ค.ศ 1935 ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 90 ปี (The Taste of the Original) โดยวางองค์ประกอบสร้างอารมณ์และความรู้สึกร่วมกันกับผู้ชมในสเตเดียม ผ่านแสงสี เสียง สมจริง ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบพริกให้ความรู้สึกร่วงหล่นลงมา ตามด้วยความเผ็ดร้อนจากภาพและเสียงเครื่องบดพริก ที่เน้นโทนสีแดงเป็นสื่อเพิ่มความเร้าใจ
“เราฝันให้นักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกได้รู้จักตัวตนและหลงรักในรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้…”
คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย “ซอสพริกศรีราชาพานิช” กล่าว
เปิดตัวแคมเปญด้วย 2 นักแสดงชั้นนำ เกรซ กาญจน์เกล้า-รัศมีแข
เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ พร้อมการปรากฏตัวของสองนักแสดงชื่อดัง “เกรซ กาญจน์เกล้า” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และยังร่วมสร้างสีสันให้กับแคมเปญผ่านกิจกรรมเล่นเกมแจกของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาชมมวยในแมตซ์สำคัญครั้งนี้ด้วย โดยสามารถรับชม Immersive แบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิชได้ตลอด 3 เดือนเต็ม
“เวทีมวยราชดำเนิน” เวทีระดับโลกของมวยไทย
“เวทีที่ไม่เคยหยุดพัก 7 วันต่อสัปดาห์กับการแข่งขันบนสังเวียนบ้านเกิดของมวยไทย ต่อสู้เพื่อช่วงชิงชัยชนะในรูปแบบมวยไทยแท้ เป็นอรรถรสที่นักท่องเที่ยวต่างชาติหลงใหลและเดินทางมาจากทุกสารทิศเพื่อรับชมการแข่งขันสดจากสนามจริง ที่แห่งนี้ คือ One of a kind experience เป็นสถานที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่มีสถานที่อื่นในโลกนี้เหมือน” คุณเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV กล่าวอย่างภูมิใจ
คุณเธียรชัย กล่าวอีกว่า เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่บริษัทไทยเทพรส ภายใต้แบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิช เลือกเวทีมวยราชดำเนินเป็นหมุดหมายเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งปีนี้ยอดผู้ชมต่างชาติเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี รวมถึงหลายประเทศในแถบเอเชีย ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการเชื่อมโยง 2 วัฒนธรรมต้นตำรับไทยแท้ทั้งมวยและอาหารไทยสู่สายตาชาวโลก เราเชื่อมั่นว่าตลอด 3 เดือนนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติรู้จักแบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิชไม่ต่ำกว่า 100,000 คน ผ่าน Dome Projection Mapping ที่ Rajadamnern Immersive Muay Thai ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้ว พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ธุรกิจแบรนด์ของคนไทยสร้างชื่อเสียงจนเป็นหนึ่งในสินค้าไอเท็มต้องลองของชาวต่างชาติทั่วทุกมุมโลก” คุณเธียรชัย กล่าวทิ้งท้าย



