HomeBrand Move !!หยั่น หว่อ หยุ่นฯ ทำถึง…เปิดไอเทมเด็ด “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ครั้งแรกของลูกอมปรุงอาหาร

หยั่น หว่อ หยุ่นฯ ทำถึง…เปิดไอเทมเด็ด “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ครั้งแรกของลูกอมปรุงอาหาร

แชร์ :

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องปรุงรสที่มีไอเดียในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ซีอิ๊วเด็กสมบูรณ์” ตั้งแต่ไอศกรีมรสซีอิ๊วดำ ไปจนถึงการจับมือกับพันธมิตรในการเปิดตัวสินสุดแหวกแนวออกมาทำตลาด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดก็มีของใหม่มาให้เล่นอีกแล้ว เมื่อ Deksomboon Fan Page เปิดตัวไอเทมสุดจี๊ด “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” (𝐃𝐞𝐤 𝐒𝐨𝐦 𝐁𝐨𝐨𝐧 𝐒𝐨𝐲 𝐒𝐚𝐮𝐜𝐞 𝐏𝐞𝐥𝐥𝐞𝐭𝐞𝐝) พกพาสะดวก ตอบโจทย์นักเดินทาง ออกมาปฏิวัติวงการเครื่องปรุงเป็นครั้งแรก

มากกว่า 2 ปี ในการวิจัยและพัฒนา นวัตกรรมการผลิต “ซีอิ๊วเม็ด เด็กสมบูรณ์” ที่ให้รสชาติและคุณประโยชน์ที่ไม่แตกต่าง จาก ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์

ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน  ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน ข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บในครัว การพกพาเครื่องปรุงรสในการเดินทาง 

ที่สำคัญยังแก้ Pain Point ในเรื่องของปัญหาเรื่องขนาดและปริมาณน้ำหนักของเหลวที่อาจเป็นข้อจำกัดในการพกพาไปใช้งานในต่างประเทศ เพราะ1 ถุง มี 12 เม็ด หรือเทียบเท่าซีอิ๊วขาว 360 มิลลิลิตร เรียกว่า 1 เม็ดเทียบเท่าซีอิ๊วขาว 2 ช้อนโต๊ะ หรือ 30 มิลลิลิตร ปริมาณเหมาะสมต่อ 1 เสิร์ฟ 

ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงฉีกซองแล้วใส่ลงในอาหารทันที ซีอิ๊วเม็ดจะละลายกลายเป็นซีอิ๊วเข้มข้น  ภายใน 5 วินาที เมื่อสัมผัสอาหาร เรียกว่าให้รสชาติแบบซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ 100%

เรียกว่าตอบทุกโจทย์ความต้องการทั้งพกพา สะดวกสบาย แถมเหมาะกับผู้บริโภคที่ต้องการควบคุมปริมาณการปรุง….แต่ห้ามหยิบผิดคิดว่าเป็นลูกอมๆจริงๆเชียว

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like