
นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า นอกจาก น้ำดื่มสิงห์ ได้มีการพัฒนาทางด้านคุณภาพและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานมาโดยตลอด ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภค นอกจากนี้ อีกหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือการดูแลตอบแทนและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญและกิจกรรมการร่วมสนุก ผ่านแพลตฟอร์ม Digital CRM “Singha Rewards” เพื่อคืนกำไรและตอบแทนลูกค้าของเรา ให้สามารถนำพอยท์ที่สะสมมาแลกรับของรางวัลที่ถูกใจได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอดทั้งปี และยังได้จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และได้เพิ่มของรางวัลพิเศษ รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น C220d 3 คัน พร้อมของรางวัลอื่น ๆ ให้ได้ร่วมลุ้น อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท



