15แชร์ : จากความสำเร็จในปีที่แล้วที่แจกรถปอเช่ มาปีนี้ “อิชิตัน” (Ichitan) ทุ่มแคมเปญใหม่ “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ภาค 4” โดยใช้ “รถเบนซ์” แจก 50 วัน 50 คัน. เป็นแม่เหล็กสำคัญ หวังยอดขายปีนี้เติบโต 20%เหตุผลที่เปลี่ยนจากรถหรูปอร์เช่ มาเป็น Mercedes Benz SLK 200 3 คัน บวกกับ รุ่น CLA 180 อีก 47 คัน ก็เพราะว่าการใข้รถซูเปอร์คาร์เป็นแรงจูงใจอาจจะจับต้องได้ยากเกินไปสำหรับกลุ่มเป้าหมายต่างจังหวัด แต่รถเบนซ์เป็นความใฝ่ฝันที่ใกล้ตัวมากกว่าของกลุ่มเป้าหมายระดับแมส ถึงแม้จะรู้ดีว่ากว่าครึ่งเมื่อได้รางวัลแล้วก็ขายต่อทันที ในปีนี้ถือว่าเป็นการแจกรางวัลมากที่สุดนับตั้งแต่อิชิตันเคยแจกรางวัลมา มูลค่ารวม 123.4 ล้านบาท (แหม แม้แต่เลขมูลค่าของยังต้องมีกิมมิค) พร้อมทั้งงบการตลาดอีก 200 ล้านบาท ถือว่าเป็นแคมเปญการตลาดที่ใหญ่ที่สุดของปีจากงบการตลาดทั้งปี 800 ล้านบาท โดยปีนี้จะใช้งบด้านดิจิตอลประมาณ 7% แต่ส่วนใหญ่ก็จะยังใช้สื่อทางโทรทัศน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างปีที่ผ่านมาอิชิตันมีส่วนแบ่งทางการตลาดทั้งปีในตลาดชาพร้อมดื่ม 44% คู่แข่งรายอื่นๆ มีส่วนแบ่งที่ 38% และ 8% ตามลำดับ จากตลาดรวม 15,400 ล้านบาท ในด้านยอดขายอาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ผลกำไรถือว่าเป็นไปตามการคาดการณ์ เพราะว่ากำลังการผลิตของอิชิตันเพิ่มสูงขึ้น ในปี 2013 ใช้การ OEM 25% ปีที่ผ่านมาลดลงเหลือ10% และในปีนี้น่าจะเหลือไม่เกิน 2% ทำให้อัตรากำไรดีขึ้นในงานแถลงข่าววันนี้ถือว่าเป็นการปรากฏณ์ตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งใหญ่ครั้งแรกของ ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หลังจากเรื่องเกลือหิมะที่เชียงใหม่ ตัน กล่าวถึงบทเรียนที่ได้จากเรื่องนี้ว่า “สมัยนี้อย่าไปคิดอะไรมาก ชมก็ดีไป มีคนด่าก็เลิก ก็ถือว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ต้นไม้ไม่ตายสักต้น ปลาไม่ตายสักตัว มีแต่หญ้าของผมที่ตาย แล้วตอนนี้ก็ซ่อมเรียบร้อยแล้ว”——- กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงกด *711* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องกลุ่มผลิตภัณฑ์อิชิตัน, เย็นเย็น ทุกขนาดทุกรสชาติ ตามด้วย # แล้วโทรออก ร่วมสนุกได้ฟรี!!! ทุกเครือข่าย ไม่ต้อง เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม – 21 พฤษภาคม 2558 จับรางวัลและประกาศผลทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 5 โมงเย็น ผ่านช่องทาง SMS โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.facebook.com/ichitan,www.ichitandrink.comแชร์ : BenzIchitanSLKชาเขียวชิงโชคอิชิตัน previous post “Relevance Score” ฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook เครื่องมือช่วยให้โฆษณาแม่นยำมากขึ้น next post จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวัยรุ่นมะกันชิมสารพัด “ขนมไทย” You may also like ICHITAN ReCircle x วันปล่อยเสือ ปี 5 มันส์ให้หนัก แต่รักโลกหนักกว่า เปลี่ยนขยะกว่า 1.27 ตัน ให้มี ‘ชีวิตใหม่ได้ไม่รู้จบ’ ด้วยระบบรีไซเคิลแบบปิด ICHI โชว์ผลงาน Q2/2568 บันทึกกำไร All Time High ครึ่งปีหลังส่งสินค้าไซส์ใหญ่บุกตลาด-รับจ้างผลิต OEM ไปได้สวย เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดนิยามใหม่ของ “FWB” ชวนทุกคนมาเป็น “Friend with Benz” ด้วยกันที่งาน Motor Show 2025 [PR] อิชิตัน กำไรสุทธิทั้งปี 1,306.3 ล้านบาท พุ่งขึ้น 18.7% น้ำด่าง โตกระฉูด 86% เอาใจคนโสด อิชิตัน ส่ง “ตันซันซู” เครื่องดื่มโซดาสไตล์เกาหลี รสชาติใหม่ แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์ รับวาเลนไทน์ “ตัน ภาสกรนที” ส่ง “เย็นเย็น ถังหูลู่” จากแรงบันดาลใจป๊อบคัลเจอร์ สู่เครื่องดื่มใหม่ของวัยรุ่น