HomeSponsoredSYSTEMA X JMJ กับ โฆษณา ASMR ที่เบาฟินและเคลิ้มที่สุดครั้งแรกของไทย

SYSTEMA X JMJ กับ โฆษณา ASMR ที่เบาฟินและเคลิ้มที่สุดครั้งแรกของไทย

แชร์ :

SYSTEMA เปิดตัวสินค้าใหม่ SYSTEMA Power Teen แปรงสีฟันแรกที่คิดค้นมาเพื่อช่องปากวัยรุ่นโดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญ SYSTEMA X JMJ : ประสบการณ์ Power Teen แบบ ASMR โดยมีพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เจมี่เจมส์” หรือ เจมส์-ธีรดนย์  มาถ่ายทอดเสียงแห่งความฟินสะกดกลุ่มเป้าหมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สมกับเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมจากญี่ปุ่นในการดูแลสุขภาพช่องปากแบบครบวงจร สำหรับ SYSTEMA ที่เดินหน้ารุกตลาดกลุ่มสินค้าช่องปาก (Oral Care) ส่งสินค้าใหม่อย่าง แปรงสีฟัน SYSTEMA Power Teen แปรงสีฟันด้ามแรกที่คิดค้นมาเพื่อช่องปากวัยรุ่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นขนาดของหัวแปรงที่เหมาะพอดีกับช่องปากที่อาจยังโตไม่เต็มที่ของวัยทีน เน้นการเข้าถึงตรงจุด ซี่ต่อซี่ สะอาดลึกจนถึงฟันกราม 4 ซี่ในสุด พร้อมขนแปรง Spiral และ Soft & Slim 2 พลังขนแปรงทำความสะอาดที่ให้สัมผัสนุ่ม ดีด ซอกซอน สะอาดทั่วถึง

SYSTEMA X JMJ สื่อสารรูปแบบ ASMR

นอกจากการออกผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นแล้ว SYSTEMA ยังเดินหน้าทำตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยการส่งตัวแคมเปญ SYSTEMA X JMJ : ประสบการณ์ Power Teen แบบ ASMR จับเทรนด์ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง ASMR มาสร้างสรรค์เป็นโฆษณาสุดล้ำที่เล่าด้วยเสียงกระซิบเป็นครั้งแรกของไทย โดยมี “เจมี่เจมส์” เจมส์-ธีรดนย์ พรีเซนเตอร์วัยทีนสุดฮอต ที่กล้าแตกต่างทั้งความคิดและสไตล์ของแฟชั่น มาถ่ายทอดเสียงแห่งความฟินสะกดกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ SYSTEMA Power Teen ในการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ สะท้อนความตั้งใจที่จะเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่เข้าใจปัญหาและตอบโจทย์วัยรุ่นอย่างแท้จริง

สำหรับ ASMR หรือ Autonomous Sensory Meridian Response คือการตอบสนองของระบบประสาทอัตโนมัติต่อสิ่งเร้า อย่างเช่น เสียงกระซิบ เสียงเคาะ เสียงลูบคลำวัตถุที่เกิดขึ้นอย่างแผ่วเบา ซึ่งเสียงเหล่านี้ หลายคนรู้สึกว่าเป็นการบำบัดอารมณ์ เคลิบเคลิ้มจนถึงขั้นหลับไป ทำให้ปัจจุบัน เราสามารถพบเห็นคลิปวิดีโอ ASMR ของหลายๆ ชาติ อาทิ อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี รวมถึงไทย ที่มากด้วยความคิดสร้างสรรค์แพร่หลายทางโซเชียลมีเดีย และหากมีไมโครโฟนคุณภาพ ที่เก็บรายละเอียดเสียงได้ดี จะสามารถสะกดคนฟังได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

จึงไม่น่าแปลกใจ ที่การจับ เจมี่เจมส์ มาบวกกับการสร้างสรรค์โฆษณาแบบ ASMR ครั้งนี้ จะได้ผลลัพธ์เป็นการสื่อสารแนวใหม่ ที่หลุดจากกรอบแนวคิดเดิมๆ โดยหยิบเอาจุดขายของผลิตภัณฑ์ สอดแทรกเข้าไปในโฆษณาโดยใช้วิธีการพูดในแบบที่วัยรุ่นต้องเหลียวหลังหันมาตั้งใจฟัง และไม่เกิดความรู้สึกว่ากำลังถูกยัดเยียด เปลี่ยนพฤติกรรมการเสพสื่อโฆษณาของวัยรุ่นจากที่ชอบกด Skip กลายเป็นหาเฮดโฟนมาใส่ เพื่อใช้ฟังโฆษณาอย่างตั้งใจกันแบบคำต่อคำ

รับชมภาพยนตร์โฆษณา ASMR ตัวแรกของไทย และอย่าลืมใส่หูฟังเพื่อความฟิน

หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Systema Thailand

 


แชร์ :

You may also like