HomePR NewsABSOLUTE YOU สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว Absolute Cycle เจ้าแรกในเมืองไทย [PR]

ABSOLUTE YOU สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว Absolute Cycle เจ้าแรกในเมืองไทย [PR]

แชร์ :

absolute-uเติบโตเป็นกระแสแรงอย่างไม่หยุดยั้ง กับเทรนด์การออกกำลังกายแบบใหม่ Rhythm Cycling ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก ล่าสุด คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU (แอ๊บโซลูท ยู) จึงนำปรากฏการณ์ Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) เข้าสู่ประเทศไทยเป็นคนแรกภายใต้แบรนด์ Absolute Cycle (แอ๊บโซลูท ไซเคิล)

ตอบรับเทรนด์การออกกำลังกายแบบใหม่ล่าสุดที่เข้าสู่ประเทศไทยและแถบเอเชีย เตรียมทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ขยายสาขาในปี 2560 จำนวน 5 สาขา ซึ่งจะเป็นทั้งแบบ Stand Alone และ Full  ทั้งนี้ตั้งเป้าไว้ว่าภายใน 3 ปีจะขยายอีก 20 สาขาทั้งในและต่างประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Absolute Yoga ถือเป็นผู้นำเทรนด์สตูดิโอโยคะร้อนเข้ามาเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2002 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สําหรับแบรนด์ที่สร้างโดยคนไทย โดยปัจจุบันมีมากกว่า 10 สตูดิโอในประเทศไทย (กรุงเทพฯ และภูเก็ต)  1 สาขาในต่างประเทศที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนั้นเพื่อตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพที่เติบโตขึ้นอย่างมาก จึงแตกไลน์ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Absolute Sanctuary รีสอร์ทสำหรับคนรักสุขภาพในเกาะสมุย, Absolute Pilates, Absolute Core Blast, และ Absolute Fit Food ในปี 2016 Absolute YOGA ตัดสินใจรีแบรนด์เป็น ABSOLUTE YOU ภายใต้สโลแกน “Health & Lifestyle Evolution” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทรนด์ออกกำลังกายและรักษาสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมสร้างเทรนด์การออกกำลังกายให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ล่าสุดเปิดตัว Absolute Cycle (แอ๊บโซลูท ไซเคิล) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับเทรนด์การออกกำลังกายส่งตรงจากนิวยอร์กที่กำลังเป็นกระแสในหมู่คนรักสุขภาพ Rhythm Cycling ซึ่งเป็นการออกกำลังกายบนจักรยานที่ผสานการเคลื่อนไหวร่างกายเข้ากับจังหวะดนตรี

คุณเบญจพร กล่าวถึงแนวโน้มของธุรกิจและแผนการขยายตลาดว่า “เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำเข้าธุรกิจ Hot Yoga และ Pilates Reformer เข้ามาเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆและได้รับผลตอบรับอย่างดีมาก และล่าสุดกับกีฬาสุดฮิตที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ Rhythm Cycling จาก New York ที่ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวู้ดหรือเซเลบริตี้ ต่างก็ต้องออกกำลังกายด้วย Rhythm Cycling ซึ่งทาง ABSOLUTE YOU เตรียมเปิด 2 product line เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า คือ Absolute Cycle เจาะกลุ่มคนเมืองรวมถึงต่างประเทศ และ A Cycle เน้นขยายตลาดออกสู่ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยปรับราคาและรูปแบบบางส่วนให้เข้ากับตลาด Local โดยมีแผนจะขยายธุรกิจทั้ง 2 ตลาดนี้ รวมถึงก้าวเข้าสู่ตลาดยุโรปและอาเซียนประมาณ 20 สาขา ภายในระยะเวลา 3 ปี ด้วยงบลงทุนราวกว่า 200 ล้านบาท และรวมถึงการเปิดสถาบัน ABSOLUTE CYCLE ACADEMY เพื่อเป็นต้นตำรับในการฝึกพัฒนาทักษะของครูและสร้างมาตรฐานของ Rhythm Cycling ในไทยให้ทัดเทียมตะวันตก และเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดอาเซียน โดยมีการเชิญผู้ฝึกสอนจากต่างประเทศมาเข้าร่วมหลักสูตรนี้ และตั้งเป้าตลาดรวมของ absolute you ปี 2017 มูลค่า 300 ล้านบาท ปี 2018 ตั้งเป้า 500 ล้านบาท

Absolute Cycle ใช้รูปแบบการสร้างแบรนด์ที่เรียกว่า “Aspirational Lifestyle Brand” มุ่งเน้นให้ Absolute Cycle เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของความทันสมัย (Trendy), แรงบันดาลใจของคนรักสุขภาพ (Inspiring), เป็นการออกกำลังกายด้วยระยะเวลาอันสั้นแต่ได้ผลที่ชัดเจน (Effective workout), ที่มาพร้อมกับความสนุก (Fun Environment), ความบันเทิง (Enteretainment), เป็นการสร้างพลังด้านบวกจากภายใน (Positive Energies) Absolute Cycle จะเป็น culture ของไลฟ์สไตล์คนที่รักในเสียงเพลงและการปั่น และจะเป็น Rhythm Cycling Community ได้ในที่สุด

ในด้านของกลยุทธ์การตลาด Absolute Cycle เน้นการสร้างสินค้าให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้มาสัมผัสประสบการณ์เข้าใจและเห็นผลที่ชัดเจน ซึ่งจะทำให้เกิด word of mouth โดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นหลักในการทำธุรกิจของ ABSOLUTE YOU มากว่า 15 ปี รวมถึงการสร้างกิจกรรมการตลาดและการทำโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรในตำแหน่งสินค้าเดียวกัน นอกจากนี้ยังเชิญ instructors ชื่อดังจากต่างประเทศมาเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษ Theme ride กับแนวเพลงต่างๆของศิลปินชื่อดัง, ปั่นเพื่อการกุศล (Charity Ride), และการจัดทำ workshop พิเศษ เป็นต้น”

you


แชร์ :