HomePR NewsRoyal Thai โกอินเตอร์ ยกระดับแบรนด์ เปิดตัวความร่วมมือทางศิลปะสุดพิเศษกับศิลปินระดับโลก [PR]

Royal Thai โกอินเตอร์ ยกระดับแบรนด์ เปิดตัวความร่วมมือทางศิลปะสุดพิเศษกับศิลปินระดับโลก [PR]

“Manoela (Mojo + Muse)” ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ The Metropolitan Museum of Art (The MET)

แชร์ :

Royal Thai

นิวยอร์ก, สหรัฐอเมริกา —Royal Thai ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมพรมทอ Axminster และพรมทอมือ (Hand-tufted) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ครั้งสำคัญร่วมกับ Manoela Grigorova ศิลปินผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์เจ้าของสตูดิโอ Mojo + Muse เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญในการผสานมรดกงานฝีมืออันประณีตของแบรนด์ Royal Thai เข้ากับศิลปะร่วมสมัยชั้นสูง ความร่วมมือสุดพิเศษนี้ได้มีการเปิดตัวรอบพิเศษ (Soft Launch) ภายในงานกาล่าครั้งยิ่งใหญ่ “Destination Indulgence: An Evening at The Met” ซึ่งจัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ The Metropolitan Museum of Art (The Met) ควบคู่ไปกับงาน Boutique Design New York (BDNY) 2025

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Royal Thai

การหลอมรวมระหว่างงานฝีมือและศิลปะร่วมสมัย (A Fusion of Art and Loom)

Manoela Grigorova หรือที่รู้จักในนาม Mojo + Muse ได้นำมุมมองทางศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์มาสร้างนิยามใหม่ให้กับโลกแห่งวัสดุปูพื้น โดยเธอได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผ่านเลนส์กล้องจุลทรรศน์ พร้อมมุ่งเน้นการสร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมผ่านการเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุอัปไซเคิล เพื่อสร้างสรรค์ผลงานในแนวทาง “Colourful Escapism” หรือโลกแห่งสีสันที่มอบความรู้สึกผ่อนคลาย 

Royal Thai ได้ร่วมกับ Manoela พัฒนาคอลเลกชันพิเศษ (Bespoke) ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของพรมแบบเดิม โดยการถ่ายทอดเทคนิคการปักผ้าและสื่อผสม (Mixed Media) อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผ่านเทคโนโลยีการทอและปักพรมขั้นสูงของ Royal Thai เปลี่ยนพื้นผิวให้กลายเป็นผืนผ้าใบสำหรับการเล่าเรื่องราวที่สร้างประสบการณ์เสมือนจริง (Immersive Storytelling)

ประสบการณ์ที่เหนือระดับ ณ The Met

การประกาศความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานกาล่า ซึ่งมีผู้นำและผู้มีอำนาจตัดสินใจในอุตสาหกรรม Hospitality ระดับโลกเข้าร่วมกว่า 550 ท่าน

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Manoela เข้าสู่ครอบครัว Royal Thai ความเชี่ยวชาญทางศิลปะของเธอคือส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทิศทางสร้างสรรค์ใหม่ของเรา ซึ่งเห็นได้ชัดจากการติดตั้งงานศิลปะลอยตัว (Custom Installations) ที่ The Met ซึ่งวัสดุที่ให้ผิวสัมผัสโดดเด่นและสีสันที่สดใสได้ช่วยปลุกเร้าอารมณ์และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น” คุณ Gina di Roma รองประธานบริหารฝ่ายขายและการดำเนินงาน (EVP of Sales & Operations) แห่ง Royal Thai Americas กล่าว

นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้รับชม พรีวิวปรัชญาการออกแบบผ่าน “พรมแดง” (Bespoke Red Carpet) ที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไหลลื่นกลมกลืนระหว่างความผ่อนคลายกับความสง่างาม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายดอกไม้  สะท้อนถึงขีดความสามารถในการผลิตตามคำสั่งพิเศษ และจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ Manoela จะร่วมขับเคลื่อนในบทบาทใหม่นี้


แชร์ :

You may also like