“โบนัส สุกี้” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เดินหน้าขยายสาขาและฐานลูกค้าอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดสุกี้ Budget Buffet หลังเปิดเกมรุกเพียง 6 เดือนแรก สามารถสร้างยอดขายทะลุ 200 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ สะท้อนศักยภาพแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้จริงในระยะเวลาอันสั้น ส่งผลให้ โบนัส สุกี้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุด
“คุณทานตะวัน” และ “คุณธีร์ ธีระโกเมน” ผู้บริหาร MK GROUP เผย “มั่นใจศักยภาพการเติบโตของแบรนด์ พร้อมเดินหน้าแจกโบนัสให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขยายสาขาในทุกพื้นที่ทั่วไทย และการพัฒนาเมนูใหม่และแจกเมนูโบนัส พร้อมเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มความหลากหลายและความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ”
เส้นทางความสำเร็จของ “โบนัส สุกี้” เกิดจากกลยุทธ์การตลาดที่สร้างความแตกต่างและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย 6 Extra Bonus ได้แก่
- Product : เมนูมากกว่า 60 รายการ
- Price : ราคาเข้าถึงง่าย 219 บาททานได้ 2 ชั่วโมง 15 นาที
- People : ทีมพนักงานผ่านระบบเทรนนิ่งระดับ MK ส่งมอบประสบการณ์ที่สนุกอบอุ่นและเป็นกันเอง
- Promotion Bonus : เมนูพิเศษที่แจกฟรีทุกโต๊ะวันละสองรอบภายใต้ concept “ชั่วโมงโบนัส”
- Place : ปักหมุดทำเลทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองรองเน้นพื้นที่ชุมชนหนาแน่นและมีศักยภาพโต
- Process : ความพร้อมทั้งหน้าบ้านหลังบ้านมาตรฐาน MK Group รองรับการขยายได้แบบไม่สะดุด
โดยก่อนหน้า “คุณทานตะวัน” ได้ออกมาเผยถึงเป้าหมายการขยายสาขาให้ครบ 16 สาขา ภายในสิ้นปี 2568 และในปี 2569 เตรียมขยายเพิ่มมากกว่า 70 สาขา ก่อนสยายปีกครบ 100 สาขาไตรมาส 2/2570





