HomeBrand Move !!7-11 ส่ง “ตู้กดชาผลไม้” ทดลองตลาด ราคาเริ่มต้น 35 บาท รับเทรนด์ Health & Refreshing

7-11 ส่ง “ตู้กดชาผลไม้” ทดลองตลาด ราคาเริ่มต้น 35 บาท รับเทรนด์ Health & Refreshing

แชร์ :

มีของใหม่มาให้ลองกันอีกแล้ว เมื่อ 7-11 เอาใจเทรนด์การดูแลสุขภาพ Health & Refreshing ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยการเปิดตัว “ตู้กดชาผลไม้” ออกมานำร่องทดลองตลาดเอาใจสายสุขภาพที่ต้องการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดย “ตู้กดชาผลไม้” จาก 7 SELECT  นี้มาพร้อมเมนูชาอู่หลงซึ่งเป็นเบสหลักในการผสมกับไซรัปรสชาติต่างๆ โดยมีให้เลือก 8 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ชาอู่หลงสตรอเบอร์รี่ พีชลิ้นจี่ , ชาอู่หลงสตรอเบอร์รี่ , ชาอู่หลง , ชาอู่หลงลิ้นจี่ , ชาอู่หลงสตรอเบอร์รี่ ลิ้นจี่ ,ชาอู่หลงสตรอเบอร์รี่ พีช , ชาอู่หลงพีช และ ชาอู่หลง พีชลิ้นจี่ โดยนำร่องติดตั้ง 3 สาขา ได้แก่

  • 7-11 สาขาราษฎร์อุทิศ ซ.48  (รหัสสาขา 08394)
  • 7-11 สาขาเคหะสุวินทวงศ์ (รหัสสาขา 01337)
  • 7-11 สาขาเพิ่มสิน (รหัสสาขา 07866)

 

 

ส่วนขั้นตอนการก็ง่ายๆ เพียง หยิบแก้ว ใส่น้ำแข็ง จากนั้นเปิดตู้กดชาผลไม้ วางแก้วลงในช่องที่กำหนด แล้วเลือกเมนูที่ต้องการ พร้อมเลือกระดับความหวานตั้งแต่ 25% ,50%,75% และ 100% จากนั้นปล่อยเป็นหน้าที่ของตู้อัตโนมัติ และเมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการชงแล้ว สามารถเปิดตู้หยิบแก้ว พร้อมจ่ายเงินที่แคชเชียร์ได้เลย ในราคาแก้วละ 35 บาท

การเลือกหยิบเอาเมนู “ชาอู่หลง” มาเป็นเบสในเครื่องดื่มครั้งนี้  ถือเป็นการรับเทรนด์ตลาดเครื่องดื่มในไทย โดยเฉพาะ “ชาแนวผลไม้” ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่สดชื่นและดูสุขภาพกว่าเมนูที่หนัก (เช่น ชานม หรือชาใส่นม) โดยเฉพาะในสภาพอากาศร้อนและในช่วงที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ

 

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นและคนยุคใหม่เริ่มหันมาเปิดรับเมนูใหม่ๆ พร้อมทดลองรสชาติที่แปลกแตกต่าง (fruit flavors, mixed fruits) มากขึ้น กลายเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญสำหรับที่มาขับเคลื่อนกระแสดังกล่าว

น่าจับตาว่าความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของยักษ์ร้านสะดวกซื้อ จะได้รับเสียงตอบรับมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ หากโดนใจผู้บริโภค เชื่อว่าตลาด “ตู้กดอัตโนมัติ” เมืองไทยคงจะได้เห็นผู้เล่นยักษ์ใหญ่รายนี้เดินเกมปูพรมตู้กดทั่วไทย พร้อมท้าชนผู้เล่นรายเดิมแน่นอน


แชร์ :

You may also like