
จาเร็ด เดอกุซมัน (Jared DeGuzman) Customer Director of Brand Marketing วัตสัน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “The Watsons Family เป็นตัวแทนที่สื่อถึงการพั
การเข้าถึงโอกาสจากการเติ
คาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์กำลังพลิ
เพื่อคว้าโอกาสในตลาดที่เติ
สำหรับการเปิดตัวในฮ่องกง มี 3 คาแรกเตอร์หลัก ได้แก่ Sunny (แชมป์สุขภาพ), Kilo (โค้ชฟิตเนสจอมพลัง) และ Flora (มาสก์หน้าสุดเปล่งประกาย) ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มผลิตภั
เพื่อผสาน The Watsons Family เข้ากับชีวิตประจำวัน วัตสันเตรียมออกผลิตภัณฑ์ภายใต้
วัตสันมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้

